☆, đệ 37 chương giằng co
Lý Thủy Ngạn mở ra cơ giáp xẹt qua Đế Đô phía trên, lần này cơ giáp phi hành vị trí rất cao, hơn nữa có tầng mây ngăn trở, phía dưới người không có khả năng thấy bản thân. Song song bản thân phía sau còn theo tiểu đuôi. Một chỉ mười mấy người tiểu đội. Những thứ này đều là Đế Đô đại học, còn không có tốt nghiệp đại tứ cơ giáp hệ học sinh.
Tuy rằng chỉ là tay mới, thế nhưng tại trường học tôi luyện lâu như vậy, cũng sẽ không cản trở.
"Thượng tướng, cự ly tất yếu còn có bao lâu?" Có người hỏi nàng.
Địa đồ lộ tuyến cùng hiện tại bọn họ chỗ lộ không giống với. Nhìn qua không giống với. Cho nên hắn mới có cái này nghi hoặc, thế nhưng ngại vu Lý Thủy Ngạn uy nghiêm, trước vẫn không dám hỏi nàng, hiện tại còn chưa tới tất yếu cho nên mới hỏi một câu.
"Từ nơi này đi, khả dĩ trực tiếp đi tất yếu thông đạo nơi nào, chổ mới là chủ chiến tràng."
"Trực tiếp lao tới chủ chiến tràng sao?" Đối phương lập lại một lần. Trong giọng nói mang theo hưng phấn, hiển nhiên đối trận chiến đấu này khẩn cấp.
Lý Thủy Ngạn ứng với một câu, đón lại không thèm nói (nhắc) lại . Những người này đối với chiến trường tràn ngập chờ mong, mặc dù có nguy hiểm, thế nhưng nhưng ý chí chiến đấu sục sôi.
Tuổi còn trẻ vừa lúc a
Nhanh đến chủ chiến tràng thời gian, Lý Thủy Ngạn liên hệ một cái đang ở chiến trường quan quân."Uy, có một chi con người mới, giao cho ngươi được chưa?"
Đối phương bên kia chiến đấu tựa hồ cũng không phải đặc biệt giằng co, cho nên rút ra thời gian quay về nàng nói: "Ân, cũng đều tại kết thúc công việc, mang đến, ta dẫn bọn hắn đi bộ một vòng đi. Trước người phụ trách đêm qua quay về Đế Đô , hắn thân thể khiêng không được."
Dựa vào định vị hệ thống tìm được rồi cái kia quan quân, đối theo bản thân tiểu đuôi nói: "Theo kia đài màu đen cơ giáp, hắn mang bọn ngươi. Chú ý, các ngươi lặn lội đường xa, cơ giáp năng lượng đã tiêu hao rất nhiều, bản thân muốn xem điểm."
Lý Thủy Ngạn nói xong thì triều một bên nhiễu quá khứ, nhảy đến chỗ cao, nhìn chung quanh phía dưới. Lộn xộn , hầu như rất nhiều chi tiểu đội đều bị tách ra, cơ giáp chỉ có thể đơn độc tác chiến. Bất quá cũng may ngày hôm nay trùng tộc không nhiều lắm, tuy rằng bởi vì chỉ huy không lo, có vẻ có điểm tình huống không tốt lắm. Thế nhưng cũng may binh sĩ cũng đều còn có thể chống đỡ trụ.
Nàng đi bộ một vòng, ngoại trừ gặp phải có chút binh sĩ bị trùng tộc bức đến tuyệt cảnh đích tình huống mới ra tay ở ngoài, cái khác thời gian thì khoanh tay đứng nhìn.
Đợi được thanh lý tàn dư lúc, binh sĩ bắt đầu lục tục lui lại đến tất yếu lý. Lý Thủy Ngạn theo đại bộ đội cũng rút về đến tất yếu lý.
Từ cơ giáp lý nhảy ra, nàng xem cuối tuần vây. Rất nhiều đi ra taxi binh trực tiếp luy than đến trên mặt đất, động liên tục động thủ chỉ khí lực cũng không có. Cho dù thấy nàng tới, cũng là hữu tâm vô lực, hảm khí lực cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...