☆, đệ 40 chương tân địa phương, sườn núi la lạp

159 6 0
                                    

☆, đệ 40 chương tân địa phương, sườn núi la lạp

Kia một đạo tia sáng làm như một đạo xuất khẩu. Ám dạ bị thôi kéo đến xuất khẩu chỗ, lại bị thông đạo bản thân lực hấp dẫn mà lạp xả. Trong lúc nhất thời giằng co không dưới. Không ngờ một đạo loạn lưu đánh vào cơ giáp thượng, bằng vào thắng hiểm một chút đẩy mạnh lực lượng, cơ giáp bị thôi ly thông đạo.

Mất đi năng lượng cơ giáp từ trên cao kịch liệt rơi, thỉnh thoảng tạp trung tại giữa không trung bay lượn trùng tộc. Cứ như vậy, cơ giáp cả người vết tích, thậm chí còn có một đạo máy móc cánh tay nữu khúc. Ám dạ như một khối thạch tử, tại không trung chàng vài một thật lớn trùng tộc lúc, mạnh tạp tới rồi trên mặt đất.

Mặt đất hơi hạ hãm, bụi qua đi, ám dạ như một chỉ ngủ say hùng sư lẳng lặng ngọa ở nơi nào. Mà cơ giáp lý Lý Thủy Ngạn, trên người an toàn mang sớm bị súy đoạn, người bị súy đến khống chế trên đài, nửa người tà y khống chế đài, trên trán một cái vết thương, phá da chỗ phủi đi một cái ngụm lớn tử, tiên huyết theo gương mặt chậm rãi chảy xuống.

Mà bản thân không biết sống chết...

Ở chỗ này là một mảnh khô vàng sa mà, mà cách đó không xa còn lại là đồn trú không ít cũ nát trướng bồng như trước thấp bé nhà gỗ. Nguyên bản bận rộn người đều ngừng tay, trên mặt hoảng sợ nhìn xa xa ngọa ám dạ. Có tiểu hài tử trốn ở phụ mẫu tự mình sau đó, lạnh run. Mà đại nhân môn ngay từ đầu khiếp sợ lúc bắt đầu tụ lại nói chuyện với nhau.

Đỉnh núi tầng tầng, thế nhưng trên núi nhưng chỉ có thấp bé lùm cây. Ở đây để lộ ra bần cùng, hẻo lánh cảm giác.

Một vị thân hình cao to trung niên nam nhân, vác một cái hai mươi xuất đầu nữ tử đến. Nam nhân mặc rất cũ nát, vải bố y phục, trên chân là giầy rơm. Trên mặt râu ria xồm xàm, một đôi hãm sâu con mắt có điểm lờ mờ vô thần, khóe miệng vĩnh viễn xuống phía dưới cúi . Mà trên lưng nữ tử lớn lên rất đẹp, ngũ quan thâm thúy, đáng tiếc bị nam nhân vác, nói rõ cước có chuyện.

Mà không chỉ có là hai người ăn mặc cũ nát, ở đây người ăn mặc cũng đều rất cũ nát, áo rách quần manh.

Thấy hắn tới, có người đã chạy tới nói rằng: "Lý đại thúc, ngay vừa, nơi nào xuất hiện ... Tân thần sử người!"

Nữ tử hơi lộ ra đầu, nhìn thoáng qua xa xa cơ giáp. Nhẹ nhàng nói rằng: "Không, đó là cơ giáp."

"Tác na lệ, không cần hồ ngôn loạn ngữ. Cái đó và nhạc đại nhân thần sử rất tương tự đâu!" Trước người phản bác nàng.

Tác na lệ không thèm nói (nhắc) lại, lùi về cái cổ. Hô nam nhân một chút: "Đại thúc..."

Nam nhân trầm tư một chút, nói rằng: "Mặc kệ thế nào, chúng ta đi trước xem một chút đi. Nơi nào là an toàn khu."

Tác na lệ còn muốn nói gì, thế nhưng nàng suy nghĩ một chút chỉ phải thôi.

Mọi người đi tới ám dạ bên người, có người dáng vóc tiều tụy hành lễ, có người khó hiểu nã cước đoán. Bị người coi là Lý đại thúc nam nhân còn lại là nơi kiểm tra.

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ