Tương lai như thế nào
Lý Thủy Ngạn bây giờ là tức giận không được , kéo qua Lăng cổ áo của , đem hắn cứng rắn kéo đến trước mặt mình .
Cắn răng nghiến lợi nói : " ngươi nói lại lần nữa ? "
Lăng ánh mắt liếc về liễu đối phương thật chặc siết quả đấm của , khủng hoảng đích nuốt nước miếng , lắp bắp nói : " nhàn nhạt ...... bình tĩnh . "
Lý Thủy Ngạn cười lạnh vỗ nhẹ nhẹ hạ mặt của hắn , nói : " ngươi để cho ta bây giờ bình tĩnh ? "
Lăng có chút hỗn loạn , chẳng lẽ để cho ngươi không nhạt định ? Hắn hiểu , bây giờ nói cái gì đều là sai .
Nhìn về phía Tái Nặc , nhờ giúp đở đối phương . Tam Điện hạ quản hảo nhà ngươi vị này a ......
Tái Nặc vội vàng tới đây , buông ra Lý Thủy Ngạn tay của . Để cho Lăng chạy trốn , ý bảo đối phương vội vàng rời đi . Nhỏ giọng nói : " còn không mau đi ? "
Lăng đem đồ vật xách trang hảo , khách sáo một câu liền vội vả đi rồi . Mặc dù bị Lý Thủy Ngạn đánh , đối phương khẳng định chú ý nặng nhẹ , nhưng là vào bệnh viện một chuyến là không thiếu được .
Tái Nặc an ủi Lý Thủy Ngạn , nói : " đừng nóng giận , đối với con không tốt ......"
Lý Thủy Ngạn chợt quay đầu trừng nàng , kia hồ không ra nói kia hồ sao ?
Một thanh đẩy ngã Tái Nặc , làm cho đối phương trọng tâm không yên té ở trên ghế sa lon . Sau đó nhào tới chế trụ đối phương .
Âm lãnh đạo : " nếu như ngươi tên khốn kiếp này , ta có thể biến thành Omega sao ? "
" đều là của ta lỗi . " Tái Nặc hết sức nghiêm túc nói khiểm .
" Nếu như không phải là ngươi , ta đặc sao sẽ mang thai sao ? " Lý Thủy Ngạn lại tiếp một câu .
Tái Nặc còn là vô cùng thành khẩn gật đầu một cái , biểu lộ chân thành . " là lỗi của ta ......"
" Ngươi ...... ngươi ! " Lý Thủy Ngạn cảm giác mình tựa như một quyền đập vào miên hoa thượng , trong lòng tức giận không có địa xức .
Giơ tay lên , chợt hướng Tái Nặc huơi ra đi một quyền , thở phì phò đi rồi .
Tái Nặc bị dọa sợ đến buồng tim cũng mau ngừng , đối phương một quyền đập trên mặt sẽ rách tương đi .
Kiếp sau còn sống đích nàng nghiêng đầu nhìn một chút bên cạnh . Trong lòng còn là hơn kinh chưa tiêu , thật may là Lý Thủy Ngạn đập lệch ?
Nàng không có công phu quản mình , một cái tưng lên đuổi theo Thượng tướng . " Thủy Ngạn , chờ ta một chút ! "
Lý Thủy Ngạn đích ky giáp ở muốn tắc , không có điều tới đây , thì ra là nhà đã mang vô ích . Muốn rời đi phát hiện mình lại đem tiền kéo ở nhà .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
Hài hướcĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...