[21] Gặp lại sau Duy Lâm (2016-01-09 14:17:07)

297 16 0
                                    

Gặp lại sau Duy Lâm

   Tái Nặc bây giờ chỉ muốn tìm một cái lỗ chui vào , cái gì cũng không muốn nói .

   Quá mất mặt !

   Lý Thủy Ngạn ngẩng đầu quan sát một cái , giương lên khóe miệng , mang theo vui vẻ , nhẹ nhàng thổ lộ một câu . " a ......"

   Tái Nặc khóc không ra nước mắt , đi nhanh lên đến mép giường đem bổn tử đưa cho nàng . " cho . "

   Lý Thủy Ngạn đem bổn tử lấy tới , cẩn thận lật xem liễu một cái . Đích xác là chút lễ phục khoản thức , hơn nữa còn là tay hội đích để cảo .

  

   Cấp trên đều là chút trường khoản đích lễ phục , lại cao vừa gầy người của mặc mới phải nhìn . Có chút y phục chính là Tái Nặc đích thân cao còn phải đạp một đôi hận trời cao mới có thể miễn cưỡng không hiện trường .

   Lật xem liễu mấy tờ , Lý Thủy Ngạn đích hứng thú cũng đã biến mất . Y phục đẹp mắt là đẹp mắt , nhưng nhìn đi lên cũng không sai biệt lắm . Cái này trường điểm , món đó ngắn điểm . Trên y phục cũng chỉ là một chút xíu sự khác biệt , không có ý tứ .

   Đem bổn tử hợp lại , quay đầu nhìn về phía ngồi ở mép giường đích người khác . Di một câu , thấy đối phương còn là mặc kia thân lễ phục , mở miệng nói : " ngươi thế nào còn không đổi rơi , không lạnh sao ? "

   Phòng đích khí ấm khai đích chưa đủ , mặc ít như thế khó tránh khỏi có chút lãnh .

  " Ta biết ......" đối phương cầm lên bổn tử , xoay người kéo bước , ủ rũ cúi đầu đi ra ngoài .

   Lý Thủy Ngạn nhìn nàng bóng lưng , há miệng , cuối cùng vẫn là đem muốn nói toàn bộ nuốt xuống .

   Nghiêng người đem đóng điệp đích gối đầu lấy xuống , lùi về trong chăn . Tắt hết đèn rơi , chỉ để lại một ngọn đèn đầu giường đèn .

   Thật ra thì đối phương mặc đích kia thân lễ phục còn là rất đẹp mắt đích .

   Chính là nhìn quán đối phương loạn tao tao cuộc sống hình tượng , đột nhiên thấy đang giả bộ dáng vẻ thật thật là không có thói quen .

   Ai ......

   Lý Thủy Ngạn thật dài thở dài .

   Tái Nặc đổi áo ngủ đi vào , thấy đối phương đã tắt đèn liễu . Niếp thủ niếp cước quá khứ của , cẩn thận vén chăn lên ổ đi vào .

  

   Trước mình đánh địa cửa hàng , kết quả Lý Thủy Ngạn mỗi sáng sớm rời giường đi phòng rửa tay đích thời điểm luôn là muốn lượn quanh vòng .

  

   Hơn nữa mấu chốt nhất chính là đối phương nói rất không có thói quen dưới sàng nằm người . Cùng làm tặc tựa như phải , cảm giác lão có người ở đáy giường , nàng không ngủ được ......

   Tái Nặc trong lòng phúc phỉ một phen sau , cao hứng chạy trở về liễu trên giường .

   Bất quá may là như vậy , Tái Nặc cũng không dám quá mức . Đối phương ngủ luôn là thích ngu dốt chăn , có một lần nàng đêm khuya tỉnh lại . Vừa nhìn trên giường không ai liễu , hù dọa xuất mồ hôi lạnh cả người . Lo lắng Lý Thủy Ngạn lại nửa đường đổi ý , nửa đêm chạy .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ