☆, đệ 34 chương sinh
Tái Nặc cũng khẩn cấp bắt tay phóng đi tới, đáng tiếc trong bụng tiểu tử kia khả năng chỉ là trở mình hạ thân, sau đó sẽ không động .
Làm hại Tái Nặc mong đợi đã lâu, cuối cùng khóe miệng dáng tươi cười cúi xuống tới, có chút không vui đối Lý Thủy Ngạn nói: "Nàng bất động ..."
Lý Thủy Ngạn cũng nhu liễu nhu món bao tử, nhìn đối phương kia phó coi như bị ủy khuất dáng dấp, nói rằng: "Ta đây có biện pháp nào?"
Nàng phán hồi lâu, cuối cùng cũng là phán tới rồi cục cưng giật mình. Ai làm cho Tái Nặc đều không phải mang thai người, không đụng tới tự nhiên cũng chỉ có thể tính vận khí bất hảo.
Một lát sau nhi, Lý Thủy Ngạn không thể nhịn được nữa mở mắt, gắt gao nhìn thẳng còn dừng lại tại món bao tử thượng thủ."Ngươi muốn sờ tới khi nào?"
"A, ta chỉ là muốn cảm thụ một chút, nói không chừng qua một hồi cục cưng sẽ động ." Tái Nặc nói xong vẫn là không có bắt tay nã khai.
Lý Thủy Ngạn khó chịu giật giật thân thể, giãy khai đối phương thủ đạo: "Nếu hiện tại có động qua một lần, đến sau đó ngày nàng động hẳn là hội càng thêm nhiều lần, không cần lo lắng."
Tái Nặc ngượng ngùng đem lấy tay về, con mắt còn thường thường nhìn đối phương món bao tử.
"Chờ ngươi đến dự tính ngày sinh thời gian, ta vừa lúc nghỉ , khi đó ta thì ở nhà cùng ngươi đi." Tái Nặc nói rằng.
Lý Thủy Ngạn ngẩng đầu nhìn nàng một cái, gảy hạ hồi lâu không giảm, đã trường rất nhiều tóc. Mạn bất kinh tâm đạo: "Không cần đi y viện đợi sản?"
"Ở nhà vẫn là hảo một chút đi, đến lúc đó hảm bác sĩ tới..." Tái Nặc tỉ mỉ suy nghĩ một chút, tiếp tục nói: ", gian phòng, khí tài, cần gì đó cũng đều chuẩn bị cho tốt ."
Lý Thủy Ngạn không nói cái gì phản đối nói, dù sao nàng cũng muốn ở nhà đợi. Đi y viện nhiều như vậy ánh mắt nhìn bản thân, ngẫm lại cũng đều nghĩ xấu hổ dị thường.
Vẫn là ở nhà tốt.
"Cục cưng y phục ngươi cũng đều chuẩn bị cho tốt sao" Lý Thủy Ngạn hỏi cái này, lần trước bởi vì không biết cục cưng thể chất, hai người bị kích động đi mua quần áo, kết quả chỉ có thể bất đắc dĩ trở về.
Kết quả như thế một kéo dài thời gian, đến bây giờ các nàng hai người cũng đều còn không có cấp hài tử mua mấy thân y phục.
Tái Nặc lắc đầu, đề nghị đạo: "Ngày hôm nay đi mua?"
Lý Thủy Ngạn quét nàng liếc mắt, bản thân món bao tử lớn như vậy, cước lại phù thũng bắt đi. Ăn mặc bản thân hài cũng đều chen đắc hoảng, bước đi còn không ổn. Tái Nặc chẳng lẽ còn muốn cho bản thân bồi nàng cùng đi? Đầu không muốn sự a!
"Không đi." Nàng quả đoán cự tuyệt .
Tái Nặc có chút thất vọng."Vì sao?"
Đứng thẳng tại các nàng bên người quản gia bá bá nhìn không được , đối nhà mình chủ tử nói: "Điện hạ, thượng tướng nàng sợ rằng không có phương tiện đi ra ngoài..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...