[10] Chính thức dấu hiệu (2015-12-29 11:45:11)

1.4K 39 0
                                    

Chính thức dấu hiệu ( sửa lỗi chữ )

   Lý Thủy Ngạn bây giờ không có những khác biện pháp , nàng phải chịu đựng qua phát tình kỳ .

   Chờ nàng vượt qua phát tình kỳ sau , nhất định phải bắt được cái đó bỏ thuốc người của . Không đánh đối phương không tìm được đường về nhà , nàng cũng không tin lý .

  

   Nghĩ tới đây hí mắt nhìn Tái Nặc , đối phương lộ ra có chút tay chân luống cuống . Không nhịn được xoa xoa đối phương tóc , an ủi :" không có sao ......"

   Cái này giống như là chuyển đổi liễu thân phận một loại , phảng phất Tái Nặc mới là cái đó bị phát tình kỳ chọc đích không thể mình người của .

  

   Điều này làm cho Tái Nặc có chút khí , mình cũng không phải là tiểu hài tử . Cầm tay nâng lên Lý Thủy Ngạn đích càm , để cho nàng hơi ngước đầu .

  

   Lý Thủy Ngạn không hung đích thời điểm , dáng dấp rất thanh tú . Cười lên ánh mắt cong đích rất tốt nhìn , nhếch miệng lên đích vừa đến chỗ tốt . Nhưng là đối phương tổng cầm lạnh lùng ngay mặt cụ ......

   Bây giờ nàng phao khước những thứ kia dối trá đích đồ , xích / lỏa lỏa đem hết thảy đản lộ trước mặt mình .

   Tái Nặc không nhịn được hôn một cái miệng nàng giác , nữa dò vào đối phương trong miệng , miệng xỉ tương y . Bị niêm mài đích tế trợt mềm nị đích nước miếng theo Lý Thủy Ngạn khóe miệng trợt xuống .

   Hai tay mới , hàm răng không ngừng dập đầu đụng . Cũng may không khí không tệ , chút chuyện nhỏ này , còn chưa đủ để lấy để cho Tái Nặc dừng lại .

  

   Lý Thủy Ngạn bị nàng trêu đùa đích càng phát khó chịu , có chút không nhịn được , vỗ vỗ bả vai , thúc giục nàng :" nhanh lên một chút ! "

   Tái Nặc không nói lời nào , nhưng là cũng không y theo đối phương ra lệnh để làm .

   Liếm liếm đối phương sau cổ phía sau địa phương , chỉ cần cắn , dấu răng cũng sẽ không biến mất , trong ngày thường sẽ không nhìn thấy , chờ phát tình đích thời điểm , đối phương tản mát ra đích hơi thở cũng sẽ không nữa cám dỗ người khác , hoặc là bị người khác cám dỗ . Như vậy người này sẽ là của mình ......

  

   Nghe trên người đối phương đích mùi , Tái Nặc chóp mũi tràn đầy ngọt nị đích mùi . Nhưng là hôm nay không thể cắn , nàng cam kết quá chẳng qua là tạm thời dấu hiệu thôi ......

   Không nhịn được liếm lại liếm , chính là không thể cắn .

   Bị Alpha đích hơi thở bao vây , Lý Thủy Ngạn khóe mắt tràn ra thủy quang , không chút nào dễ dàng cảm , một mực xử vu phát tình kỳ . Coi như nàng Alpha hôn qua thân thể của mình , mãnh liệt hơi thở lưu lại sẽ cho đại não một loại giả dấu hiệu đích cảm giác . Từ đó vượt qua phát tình kỳ , nhưng là loại chuyện như vậy chỉ có thể dùng mấy lần , phía sau liền lừa gạt không được thân thể của mình liễu .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ