Tạm thời dấu hiệu
Tái Nặc lớn não trống rỗng , chóp mũi tràn đầy mập mờ ngọt ngào mùi , câu đích nàng tâm ngứa ngáy . Hơi thở hổn hển miệng thô khí , ổn định tâm thần tra xét tình huống thế nào .
" Thượng tướng ......" Tái Nặc kêu câu , trên giường có người , , đối phương đưa lưng về phía thân thể mình không ngừng phát run . Rất lạnh đích bộ dáng , co rúc trứ , đầu cũng là thật thấp đích , nhìn không rõ ràng lắm .
Nghe được thanh âm của mình , chợt quay đầu . Ánh mắt đỏ lên , tựa như hung vật một loại ác độc . Thấy là Tái Nặc , hơi thư giản điểm .
Tái Nặc lại không kịp nhiều như vậy , có thể thấy đối phương ban ngày trên tay tiểu vết thương bị phản phục rạch ra , máu tươi lâm ly . Xuống môi cũng cắn ra dấu răng tử , môi sắc tái nhợt . Nhưng sắc mặt lại triều hồng , ánh mắt thỉnh thoảng thoáng qua một tia kiên định , càng nhiều hơn thời điểm đản lộ ra chính là mê mang .
" Thượng tướng , ngươi cái gì ? " Tái Nặc lớn bước đi tới , vịn đối phương gấp gáp đích hỏi :" Lý Thủy Ngạn ! "
Lý Thủy Ngạn té ở nàng trong ngực , kia cổ mùi thơm hóa thành vô hình đích ma quỷ , cám dỗ trứ nàng mỗi một tế bào .
Nhìn đối phương lộ ra đích tuyết trắng cổ , Tái Nặc cũng có thể tưởng tượng đến da thịt hạ nhảy lên đích mạch máu . Chỉ cần cắn , liền có thể ......
Không nhịn được nuốt nước miếng , Tái Nặc chỉ cảm thấy mình tự chế lực nhanh đến mất khống chế đích lằn ranh .
Nàng bạn lữ , nguyên phải là Alpha đích Lý Thủy Ngạn ở đám cưới buổi lễ tối hôm đó tản mát ra liễu Omega hơi thở ......
Cúi đầu hôn đối phương , không để cho nàng nữa ngoan cắn môi tới bảo tồn thanh tĩnh . Được voi đòi tiên bất mãn chân dừng lại mặt ngoài , càng phát chủ động .
Ôn nhuận đích Alpha hơi thở vây lượn ở Thủy Ngạn chóp mũi , tràn ngập nàng toàn bộ đầu . Nếu là đặt trước kia , sớm một cái tát phiến phải người trước mắt này choáng váng chuyển sang .
Hết lần này tới lần khác vào giờ phút này , đầu kêu ngàn vạn bên không muốn , thân thể lại theo bản năng đi nghênh hợp Tái Nặc .
" ừ/dạ ......"
Lẫn nhau quấn quít đích hơi thở , Tái Nặc từ từ hôn đi xuống , bên liễu hạ đầu , liếm thỉ liễu hạ đối phương gáy đích một khối da thịt , nữa nhẹ nhàng cầm hàm răng cắn .
Lý Thủy Ngạn cả người một kích linh , đẩy đối phương ra , một cước đem nàng đạp đi xuống giường . Thở hổn hển , theo bản năng che cổ của mình lui về phía sau , liếc mắt một cái Tái Nặc , thanh âm khàn khàn . " trấn định tề , cho ta sử dụng Alpha trấn định tề ! " .
Tái Nặc không kịp nghĩ nhiều , lo lắng đối phương xảy ra chuyện . Vừa nghe đối phương nói như vậy , vội vàng kéo ra ngăn kéo , bên trong có sớm chuẩn bị trấn định tề .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...