[11] Thích cùng hay không (2015-12-31 09:57:01)

1.1K 34 0
                                    

Thích cùng hay không ( sửa chữ từ )

   Đối phương đột nhiên nói một câu như vậy , giọng nói ...... phải là không coi là hảo .

   Tái Nặc lại đoán không ra tâm tư của đối phương , phạm qua sai lầm chột dạ rất , dù sao đối phương còn không có nằm xuống nghỉ ngơi chốc lát mình trước ngã xuống . Nhưng chuyển niệm vừa nghĩ , tối ngày hôm qua cũng là bởi vì chiếu cố đối phương mới ngã bệnh đích .

   Nhỏ giọng nói : " ta có chút khát . " nàng vừa nói nhìn xuống đặt ở đầu giường quỹ đích chén nước , nữa trơ mắt nhìn Lý Thủy Ngạn , không cần nói cũng biết .

   Lý Thủy Ngạn động tác có chút chậm lại , mại chân quá khứ cho nàng rót nước .

   Tái Nặc lập tức ý thức thân thể của đối phương cũng không thoải mái , vội vàng ngoắc . " không cần . Ta tự mình tới , ngươi ngồi trước đi . "

  

   Tha phương mới nhìn trứ đối phương sanh long hoạt hổ nhìn mình lom lom , đem tối ngày hôm qua cái này một tra quên mất . Vội vàng mình đứng dậy rót nước , chợt rót hết liễu . " ho khan một cái ho khan . "

   Nước lạnh rót hầu , kích thích nàng cổ họng rất không thoải mái , ho khan một lúc lâu .

   Lý Thủy Ngạn vội vàng cho nàng vỗ vỗ bối , hỏi thăm nàng :" không có sao chứ ? "

   Tái Nặc chậm quá khí lắc đầu một cái , cho mình thuận thuận ngực . Vỗ vỗ mình mép giường thất ý nói : " ngươi cũng ngồi đi . Dù sao ngày hôm qua ......"

   Nói xong xin lỗi đỏ mặt ......

   Lý Thủy Ngạn thuận thế ngồi xuống , nhìn đối phương . Nói lên mình thỉnh cầu : " ta muốn tra một chút video lục tượng ......"

  

  " hảo a , không thành vấn đề . Chỉ cần ngươi mở miệng ......"

  " cám ơn . " Lý Thủy Ngạn cắt đứt lời của nàng .

   Tái Nặc nhìn đối phương tròng mắt đích dáng vẻ , chỉ cảm thấy đẹp mắt đích bất khả tư nghị . Chỉ ngây ngốc đích nói : " ngươi mạnh khỏe đẹp ......"

  

   Lý Thủy Ngạn có chút thẹn quá thành giận địa trợn mắt nhìn nàng một cái , có chút ngượng ngùng nói : " cổ ngữ nói qua tình nhân trong mắt ra Tây Thi ......" ngươi có phải hay không rất thích ta ......

   Nàng trong đầu đột nhiên đụng tới một câu nói như vậy , cũng không quản đối phương có thể hay không nghe hiểu ......

   Dù sao Tái Nặc chính là bất kể Lý Thủy Ngạn mình nói cái gì , liền tán đồng gật đầu một cái .

   Lúc này tam Điện hạ tủng liễu tủng lỗ mũi , hướng Lý Thủy Ngạn trên người tiến tới nghe thấy nàng mùi . Lộ ra bất khả tư nghị biểu lộ .

  

   Trên người đối phương đích hơi thở còn là Alpha a . " tại sao tối ngày hôm qua là Omega , sáng sớm hôm nay còn là Alpha đích hơi thở ? "

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ