[3] Tỏ tình (2015-12-21 23:11:01)

1K 53 1
                                    

Tỏ tình

  

   Lý Thủy Ngạn thấp giọng mắng một tiếng , có chút áo não .

   Cái đó cô gái tóc vàng chính là Tái Nặc , đối phương trợ giúp mình . Nhưng là mình cho nàng văng sắc mặt ......

  " Xem ra , đối phương yến hội phải không phải không đi ......" Lý Thủy Ngạn tự lẩm bẩm .

   Bất quá nàng còn chưa phải quá nhớ đi , xoa xoa tóc , thầm nghĩ quân tư đã phê xuống . Nàng không cần thiết lại đi tìm hoàng đế Bệ hạ , nếu như nói trước đi tìm Tái Nặc nói xin lỗi , không đi tham gia yến hội ?

   Hơn nữa đi nói một tiếng cảm tạ là tốt ...... ừ/dạ , nữa thuận tiện nữa nói lời xin lỗi .

   Giải quyết trong lòng thượng đích phiền lòng chuyện , Lý Thủy Ngạn ngã xuống giường liền an an ổn ổn ngủ .

   Ngày thứ hai , vừa ra đến trước cửa nàng cũng may thật là nhớ 捯 sức 捯 sức . Nghe nói những quý tộc kia rất chú ý lễ nghi đích , đầu tiên ăn mặc sẽ phải đắc thể .

  

   Nhưng là trong tủ treo quần áo không có gì quần áo , trừ quân trang còn là quân trang . Màu xám đen , quân màu xanh lá cây .

   Cuối cùng vẫn là quân trang ra cửa ......

   Lý Thủy Ngạn tới thời điểm , Tái Nặc đang định ở mình vườn hoa nhỏ trong , nghiêng dựa vào ghế nằm tử thượng . Cả người tắm mùa đông đích ấm áp ánh mặt trời , hơi đánh truân mà , đáy mắt có màu xanh dấu vết .

   Thị nữ mang theo Lý Thủy Ngạn tới được thời điểm , đối phương còn không có tỉnh lại

   Lý Thủy Ngạn nhìn nhìn , có chút kỳ quái . " cái này ......"

   Thị nữ mỉm cười một cái , hướng nàng nhẹ giọng nói : " Điện hạ nói qua , chỉ cần là nước trên bờ tương lai , mang vào là được rồi . "

  

  " Nhưng là , tam Điện hạ ......" Lý Thủy Ngạn có chút không hiểu .

   Chẳng lẽ đối phương ngủ bao lâu , mình ở nơi này trong chờ bao lâu ? Còn không bằng ngay từ đầu liền báo cho mình , nàng dứt khoát về nhà được .

  

   Thị nữ này đang đùa mình ?

   Thị nữ cách Lý Thủy Ngạn cách đích có chút xa , bởi vì đối phương hơi thở bây giờ dọa người đích chặc .

   Nhất là bây giờ , minh lắc lư đích viết mình mất hứng tâm tình . .

   Đang ở Lý Thủy Ngạn muốn nói gì đích thời điểm , nằm ở trên ghế nghỉ ngơi đích Tái Nặc động tác một cái , nỉ non liễu một tiếng , chậm rãi mở mắt .

   Bởi vì dựa lưng vào cửa , ngược lại không nhìn thấy Lý Thủy Ngạn đến . Bất quá Tái Nặc có chút kỳ quái .

   Thị nữ của nàng mặc dù là alpha , nhưng là đều là tính tình vạn dặm chọn một đích ôn thuận . Ngày xưa rất ít tâm tình kích động .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ