☆, đệ 43 chương thần bí nữ nhân...

186 6 0
                                    

☆, đệ 43 chương thần bí nữ nhân...

Canh hai

Tất cả cũng đều chuẩn bị cho tốt , chỉ kém tới một hồi hào đổ.

Nàng phải tin tưởng trước mắt này hai người, bởi vì nàng không có tuyển trạch dư địa. Không đổ một bả nhất định phải đối mặt tử hạ tràng.

Mà nàng còn không muốn chết...

Tại ăn xong bữa cơm lúc, Lý Thủy Ngạn buông chiếc đũa, vốn ngồi đối diện tại bản thân trước mặt người ta nói: "Cảm tạ mấy ngày này chiếu cố, thế nhưng ta còn là muốn biết của ngươi xăng ở địa phương nào?"

"Ngày hôm nay buổi tối hơn nữa." Đối phương hời hợt tách ra cái này trọng tâm câu chuyện.

Lý Thủy Ngạn biết đối phương tại đề phòng bản thân, lo lắng cho mình không có tuân thủ ước định, chờ bên kia người thứ nhất thì phản bội hắn. Thế nhưng nếu như không phải nói đi ra không có ý nghĩa thả áp căn không thể đánh tiêu đối phương trong lòng lo lắng nói, Lý Thủy Ngạn tảo nghĩ nói cho hắn không cần phải ... Đề phòng bản thân.

Bởi vì nàng không muốn trở thành người khác khôi lỗi...

Bởi vì nàng nghĩ trở lại, trở lại thấy một người.

Tác na lệ xem bầu không khí có điểm xấu hổ, mở miệng nói rằng: "Đại thúc, ngạch, nàng là omega a."

"Gọi Lý Thủy Ngạn là tốt rồi..."

Lý đại thúc nhìn về phía ngồi ngay ngắn Lý Thủy Ngạn, có điểm không thể tin được. Lại một lần nữa hỏi: "Cái gì omega?"

Lý Thủy Ngạn lần này mở miệng nói: "Ta là omega. Xin lỗi, trước vẫn không có cùng các ngươi nói rõ sở. Thế nhưng ta nghĩ, ta là omega hẳn là sẽ không ảnh hưởng đến chúng ta kế hoạch đi..."

"Tự nhiên sẽ không." Lý đại thúc lắc đầu.

Lý Thủy Ngạn ân một câu, người này cũng là không có cách nào . Không phải thì bọn họ hai người lực lượng đối kháng này cơ giáp chính là châu chấu đá xe.

Mặc kệ thế nào, hay là muốn thí một bả. Bản thân bị nhốt tại đây một địa phương, không có quyền lợi nói nếu muốn trở lại đế quốc chính là si tâm vọng tưởng.

Không biết đế quốc bên kia cái gì phản ứng...

... ... ... ... ...

Mà lúc này Tái Nặc mỗi ngày cũng đều lòng nóng như lửa đốt.

Hài tử một ngày đêm thiên tại lớn lên, nhìn đối phương hướng về phía bản thân cười, Tái Nặc thì sợ. Sợ một ngày kia nàng hỏi bản thân mụ mụ đi địa phương nào, bản thân cũng không biết thế nào trả lời.

"Bởi vì chiến tranh, khai giảng bị chậm lại một tháng." Tái Nặc nhìn tin tức, niệm một lần.

Chậm lại sao?

Có lẽ là một tin tức tốt...

Quản gia cấp đoan cơm nước đến, bởi vì hài tử vẫn dính trụ Tái Nặc, dẫn đến đối phương thượng bàn ăn ăn đều có điểm không có phương tiện. Thường thường là ở phòng nhỏ lý, tùy tiện ăn mấy khẩu coi như xong việc.

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ