Chanh tử vị đích Thượng tướng
Tái Nặc phạm vào ngu xuẩn , Lý Thủy Ngạn nhưng không có quan tâm chuyện này .
Lý Thủy Ngạn hiểu được nàng không biết trong này đích cong cong lượn quanh lượn quanh .
Dù sao nghiên cứu sở người của là hận không phải đem ám dạ từ trong đến bên ngoài mỗi linh kiện toàn bộ mở ra , mài vỡ thành bột thật tốt nghiên cứu cái gì thành phần .
Thật ra thì bọn họ cũng không cần như vậy , phí khí lực lớn như vậy đi nghiên cứu một lão khoản ky giáp . Chỉ có cao siêu đích điều khiển kỹ thuật phối hợp chiến trường hợp lý bố cục mới có thể lấy được chiến tranh đích thắng lợi .
Bọn họ cả ngày đảo cổ chút có không có , căn bản cũng không cần phải . Bất quá đây là bọn hắn đích công việc , nàng cũng không tiện nói những gì .
Mặc dù phạm ngu xuẩn , nhưng ngủm nói chuyện sau , Tái Nặc cao hứng hận không được tại chỗ chuyển vòng .
Đây là nàng lần đầu tiên cho Lý Thủy Ngạn phát truyền tin , mặc dù nàng trước kia liền thông qua nào đó phương thức lấy được đối phương truyền tin dãy số , nhưng vẫn không dám đánh tới . Dù sao mình một người xa lạ đánh tới , đối phương có thể hay không nhận còn là hai nói . Hơn nữa đối với phương nhận sau mình lại nên nói cái gì ......
Cực lớn có thể là sẽ hoài nghi mình , ai ......
Hôm nay cuối cùng là được đền bù mong muốn , Tái Nặc nhạc a liễu hảo một trận , miễn cưỡng cảm thấy khốn ý . Ngay cả đánh mấy hắc thiết , đổi áo ngủ sau gục ở trên giường .
Trong lòng nàng mang theo hi dực , mong mỏi hôm đó đến .
Liền định ở nửa tháng sau , hôn lễ thời gian dồn dập . Lý Thủy Ngạn bản thân không quan tâm cái này lễ phép , mà Tái Nặc còn lại là hy vọng sớm một chút gạo sống nấu thành cơm chín , hai người ngược lại cũng không nói gì .
Hơn nữa bây giờ quý tộc xa xỉ quá độ , khiêm tốn hôn lễ vậy cũng là là điển phạm .
Những thứ này đối với Tái Nặc mà thôi đều không trọng yếu , sau khi kết hôn , cuộc sống của nàng trong sẽ xuất hiện một người khác thân ảnh của . Lẫn nhau quấn quít , lẫn nhau thấm vào .
Tái Nặc nhớ ra cái gì đó , đứng dậy cách xa nhìn xuống giường , cảm thấy hai người có chút hơi . Sau đó suy nghĩ một chút sẽ không , nằm ba người cũng không hỏi đề .
Ba người ...... Tái Nặc sờ sờ lỗ mũi , lại thầm nghĩ quá lớn điểm ?
Đến lúc đó nàng một sao tay , đoán chừng cũng không đụng tới đối phương , còn là đổi tờ điểm nhỏ giường đi .
Nhà còn phải có những thứ khác bố trí , không biết Thượng tướng thích gì , nàng thật tốt hảo chuẩn bị một chút .
Tái Nặc chặc đuổi chậm đuổi đích bố trí trứ hết thảy , chỉ cảm thấy ngày trôi qua nhanh như vậy , nàng đều không có đầy đủ thời gian đi làm đến tốt nhất . Lại cảm thấy chậm như vậy , thế nào còn chưa tới kết hôn đích ngày .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...