☆, đệ 36 chương ly khai

272 8 0
                                    

☆, đệ 36 chương ly khai

Tái Nặc không dám trả lời, dù sao đáp án ngay hai người trong lòng, không phải sao?

"Cục cưng lớn lên có điểm giống ta." Tái Nặc chỉ chỉ đối phương đạm kim sắc sợi tóc nói."Hẳn là cũng là lam con mắt , ta còn tưởng rằng omega nói hội tương đối như ngươi."

Lý Thủy Ngạn hơi nghiêng đi thân thể, nhìn vài mắt, nói rằng: "Không có việc gì, lớn lên cho ngươi nói, đẹp chút, hẳn là là một tiêu trí omega."

Tái Nặc vãn khởi Lý Thủy Ngạn bó buộc tại sau đầu tóc, cúi đầu ngưng mắt nhìn. Màu đen sợi tóc, thuần khiết Đông Phương huyết thống đã rất ít thấy."Ta còn là mong muốn nàng như ngươi một ít." Như vậy thì là phải ly khai , cũng tốt cấp bản thân một cái niệm nghĩ.

Nói lên lưu niệm, Tái Nặc mới phát hiện bản thân áp căn sẽ không có Lý Thủy Ngạn ảnh chụp, tuy rằng trước đây có tại báo chí thượng tiễn xuống tới qua. Thế nhưng dù sao lại cùng đối phương chụp một cái ý nghĩa vẫn là không đồng dạng như vậy.

Nàng nã tới cameras, tuy rằng bản thân thường ngày lý không thế nào ái chụp ảnh. Thế nhưng quản gia bá bá rất thích chụp, cho nên trong nhà chuyên nghiệp cameras nhưng thật ra chuẩn bị mấy đài."Cười một cái..."

Lý Thủy Ngạn bỏ qua một bên mặt, nói rằng: "Để làm chi? Ta không thích chụp ảnh."

Tái Nặc không nghe theo không buông tha, cuối cùng Lý Thủy Ngạn chỉ phải cùng nàng cùng nhau tự vỗ một cái. Lý Thủy Ngạn cùng chụp giấy chứng nhận chiếu tự đắc, nhất phó đứng đắn mặt. Đảo có vẻ hai bên trái phải Tái Nặc tuổi còn trẻ có tinh thần phấn chấn, người lớn lên tươi ngon mọng nước.

Lý Thủy Ngạn nhìn hạ, khẩu thượng không nói cái gì, thế nhưng trong tư tưởng còn là có chút cự tuyệt. Loại này ảnh chụp nếu như bị quân đội lý thấy , không biết còn tưởng rằng bản thân lừa gái chưa thành nhân.

Tái Nặc vốn định đi thay đổi đài cameras, thế nhưng đi ra ngoài, tới rồi dưới lầu mới nhớ tới cameras bao còn bãi đặt ở tủ đầu giường thượng. Nhanh lên đi tới nã, đẩy cửa ra vừa nhìn, thị nữ đang cẩn cẩn dực dực đi tới. Nhỏ giọng đối nàng nói: "Thượng tướng quá mệt mỏi , hiện tại lại đang ngủ. Tiểu chủ tử tại bên người nàng..."

Tái Nặc khoát khoát tay, ý tứ là làm cho nàng tiên đi ra. Vì vậy bản thân rón ra rón rén đi vào. Thấy Lý Thủy Ngạn cùng cục cưng hai người đầu lần lượt, hình ảnh dị thường ấm áp. Nhịn không được sĩ thủ đoan khởi cameras vỗ một cái.

Đem cameras phóng hảo, sẽ đem hài tử ôm lấy tới. Lý Thủy Ngạn ngủ thục, chỉ sợ hài tử này đợi lát nữa đói bụng mà bắt đầu khổ não, đánh thức đối phương. Mà Lý Thủy Ngạn không hề có thể cho nàng uy nãi. Thẳng thắn thì đem hài tử phóng tới nhi đồng trong phòng nôi lý. Tái Nặc có một chút không một chút thúc.

"Cục cưng, mau chút lớn lên đi, sau đó chúng ta hai cùng nhau quấn quít lấy mẹ ngươi không cho nàng đi. Dù sao ta đời này thật xấu cũng đều lại định nàng ." Tái Nặc nhẹ giọng nói. Lúc trước nếu không bỏ được đem bản thân đẩy ra, hiện tại lại hối hận cũng không có dùng. Lý Thủy Ngạn...

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ