[20] Lễ phục (2016-01-08 13:57:17)

341 14 0
                                    

Lễ phục

   Bị quấy rầy liễu tính chất Tái Nặc bây giờ một chút học tập lòng của tư đều không có , nhìn Lý Thủy Ngạn , ý đồ thuyết phục đối phương . Nhưng là nàng một chút cũng không cho tình cảm .

  " Thật tốt học tập . " Lý Thủy Ngạn không có mềm lòng . Gõ một cái cái bàn , suy nghĩ sâu xa trung . Nếu là Tái Nặc treo khoa liễu , trên mặt nàng cũng không quang thải .

   Nhìn Tái Nặc đúng là không có học tập lòng của tư , Lý Thủy Ngạn cũng có chút nhàm chán , mở miệng hỏi đối phương : " năm yến cần chú ý chút gì sao ? "

   Nàng trước kia không có tham gia quá , một chút không biết . Nhưng là nàng hiểu đây cũng là hoàng thất nội bộ yến hội , không thể mất thể diện là khẳng định .

  

   Nói đến yến hội , ở nhanh đến năm tiết mấy ngày nay , các loại yến hội không ngừng , Tái Nặc trong nhà đích thư mời cũng mau xếp thành núi nhỏ .

  

   Nghe nói cho Tái Nặc đích thư mời còn là coi là thiểu đích , bởi vì nàng thân thể không tốt , rất ít tham gia yến hội . Rất nhiều người biết mời cũng sẽ không đi , cũng chưa có cho nàng thư mời .

   Hơn nữa Tái Nặc cũng rất ít làm yến hội , trước kia là hiềm phiền toái , hơn nữa không có tác dụng . Lấy nàng đích địa vị , không cần đi và những người khác lẫn nhau thục lạc . Bây giờ còn thêm một chút , Lý Thủy Ngạn mang thai , hỉ hảo an tĩnh . Trong nhà ồn ào , chỉ biết để cho nàng phiền lòng .

  

  " Thật ra thì ngươi nếu là không thích đi , không cần cân nhắc quá nhiều , cùng ta nói thẳng đi . " Tái Nặc nhìn về phía đối phương .

  

   Lý Thủy Ngạn ngẩn người một chút , có chút bất đắc dĩ .

   Đối phương trong lòng đoán chừng đã sớm hồi hộp , nhưng là còn hết lần này tới lần khác làm ra một bộ bộ dáng như vậy . Nếu là mình thật đổi ý liễu , nàng đoán chừng lại muốn một người yên lặng khổ sở .

   Tính tình chính là quá mài kỷ liễu , điểm này ở từ trước đến giờ là quân đội trong lôi lệ phong hành đích Lý Thủy Ngạn xem ra chính là cá khuyết điểm . Nhưng là phải muốn thay đổi , không phải là trong thời gian ngắn chuyện của tình . Chỉ có thể nhìn sau này có còn hay không khả năng .

   Lấy được Lý Thủy Ngạn khẳng định trả lời , Tái Nặc trong lòng đá rớt xuống . Trả lời vấn đề của nàng : " thật ra thì cũng không cần chú ý chút gì , nhưng là có một chút , chính là lần này đều là một ít hoàng thất nhân viên , chỗ ngồi sẽ đứng hàng vị , hành động cử chỉ tốt nhất bớt nói . "

  

   Lý Thủy Ngạn là của nàng bạn lữ , tự nhiên muốn ngồi ở bên cạnh nàng . Điểm này không thể nghi ngờ .

   Cụ thể đứng hàng vị còn phải đến lúc đó nhìn tình huống .

  " Bất quá bởi vì lễ nghi vấn đề , chúng ta cũng không thể xuyên thành bây giờ cái bộ dáng này đi . " Tái Nặc quan sát một cái hai người đồng phục , nhẹ nhàng cười hạ .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ