☆, đệ 30 chương cục cưng tính
Lý Thủy Ngạn tiều vài mắt, nhìn Tái Nặc giao trái tim nghĩ phóng tới cuộc thi thượng lúc, đối phương hình dạng làm cho bản thân cảm giác đề mục rất vướng tay chân hình dạng.
Mà khi thí sinh cụ thể thao túng thời gian, hai bên trái phải đồng hệ học sinh có thể hiểu, đồng thời xem nói chuyện say sưa.
Thế nhưng chính cô ta tiều ban ngày, vẫn là không có nhìn không ra cái gì trò, có điểm chán nản. Quay đầu hỏi bên người quản gia: "Ngươi xem không hiểu sao?"
Quản gia thượng niên kỷ, cầm bản thân lão thị kính tiều nửa ngày, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu.
Lý Thủy Ngạn ngại không có ý tứ, đánh một cáp thiết. Thầm nghĩ nếu là có giải thích viên thì tốt rồi.
Thời gian còn còn lại bốn mươi lăm phút, không ít lấy mẫu ngẫu nhiên giản đơn cuộc thi đề mục học sinh cũng đều nộp lên linh kiện, biểu thị đã hoàn thành cuộc thi.
Mà vận khí bất hảo học sinh còn đang nỗ lực nhanh hơn tốc độ tay, mà Tái Nặc ngay còn lại học sinh trong.
Nàng nhìn qua định liệu trước, đáng tiếc trong tay linh kiện còn không có hoàn thành, nhưng thật ra làm cho Lý Thủy Ngạn vì nàng thu một bả hãn.
"Rốt cuộc được chưa a." Lý Thủy Ngạn trong miệng nói thầm.
Vốn có cái này linh kiện Tái Nặc cũng là hôm qua mới tiếp xúc, ngày hôm nay nếu là còn không có suy nghĩ cẩn thận, này thực tế thao túng chia khẳng định hội mất a.
Như vậy cửa này chương trình học thì thực sự thất bại ...
Quải khoa thật tình hảo mất mặt a, Lý Thủy Ngạn có điểm không dám tiếp tục xem xuống phía dưới. Thế nhưng nàng lại muốn biết kết quả...
Tái Nặc trên mặt không hiện nôn nóng, kỳ thực theo thời gian trôi qua, trong lòng cũng bắt đầu phiền muộn đứng lên. Tảo chỉ biết loại này cũ kỹ thuật đối với cơ giáp chế tạo sư thủ công năng lực rất cao, rất nhiều chi tiết nhỏ, tân ra chế tạo công cụ lý cũng không thể mài đúng chỗ.
Chỉ có thể cầm tiểu cái giũa, lại cầm chính xác thước đo, chậm rãi lộng.
Loại này đồ đạc sơ ý đại ý không được, nếu như làm lỗi rất mới có thể thì cơ hủy người vong.
Hoàn thành cuộc thi nhân số tại chậm rãi tăng, bởi vậy ly khai cuộc thi nơi sân người cũng càng ngày càng nhiều. Tái Nặc đứng ở nơi đó nhưng thật ra có vẻ riêng một ngọn cờ.
Bởi vì còn lại nhân số quá ít , ở phía sau, rất nhiều ánh mắt nhìn Tái Nặc, mặc kệ trong ánh mắt ra sao loại tâm tư, đô hội cấp Tái Nặc mang đến khẩn trương cảm. Lo lắng, chẳng đáng, nghi hoặc...
Lần này quản gia bá bá thì không cần mang theo bản thân lão kính viễn thị tìm nhà mình điện hạ ở địa phương nào .
"Điện hạ thế nào còn không có hoàn thành?"
Thấy bản thân gia chủ tử còn không có hoàn thành bỉ tái, hắn có chút sốt ruột hỏi thượng tướng.
"Đại khái là rất khó đề đi." Lý Thủy Ngạn trở về hắn một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...