☆, đệ 24 chương chân nhỏ rút gân

331 15 0
                                    

☆, đệ 24 chương chân nhỏ rút gân

Lý Thủy Ngạn yên lặng bản thân bàn tử lý gì đó ăn xong.

Trước thái, bữa ăn chính, món điểm tâm ngọt.

Một cái nước chảy xuống tới, là cá nhân cũng nên ăn no . Tái Nặc miễn cưỡng đem món chính ăn xong lúc, đã ăn không vô nữa đồ đạc.

Điềm phẩm vừa nãy bắt đầu, nàng nhu liễu nhu món bao tử. Phát giác bản thân có điểm chống đỡ, quay đầu vừa nhìn Lý Thủy Ngạn, đối phương đã ăn xong rồi.

Có điểm kinh tủng, vội vàng hỏi: "Không chống đỡ sao?"

Trước ăn nhiều như vậy, hiện tại thế nào còn có ăn uống. Bản thân không ở nhà lý thời gian, nàng rốt cuộc còn ăn bao nhiêu đồ ăn vặt mới ăn no.

Dù sao một ngày tam xan phân lượng khẳng định điền không ăn no đối phương món bao tử.

"Không sai biệt lắm." Lý Thủy Ngạn xoa xoa tát vào mồm. Phiết mắt thấy hạ Tái Nặc trước mặt món điểm tâm ngọt. Hỏi: "Ăn không vô ?"

"Ân, nếu là còn đói, ngươi thì ăn đi." Tái Nặc đem cái kia cái chén na quá khứ.

Lý Thủy Ngạn chần chờ một chút. Tái Nặc vội vã giải thích đạo: "Ta không chạm qua, yên tâm."

Đối phương lúc này mới tiếp nhận đi, cầm lấy dĩa ăn từ từ ăn .

Nhìn đối phương trắc mặt, Tái Nặc thầm nghĩ có muốn hay không khống chế hạ đối phương ẩm thực? Nếu là hài tử lớn lên quá làm sao bây giờ?

Thế nhưng... Cũng không gặp món bao tử nhiều a. Sẽ không là da bạc hãm hậu?

Này hai người ăn nhanh nhất, những người khác hoặc nhiều hoặc ít còn đang ăn món điểm tâm ngọt. Lúc này trên bàn cơm có chút tiếng động lớn xôn xao, đảo có vẻ náo nhiệt đứng lên.

Tái Nặc sờ sờ Lý Thủy Ngạn món bao tử, nở nụ cười. Lý Thủy Ngạn nhận thấy được dị dạng, quay đầu xem nàng."Làm sao vậy?"

"Không có gì?" Tái Nặc lắc đầu, thu hồi bản thân thủ.

Hoàng đế nhìn hai người hỗ động, nhịn không được xen mồm."Thế nào thời gian sinh ra?"

Tái Nặc vung lên khóe miệng, có chút tự hào nói: "Dự tính ngày sinh là ở bảy tháng, mùa hè."

Thế nhưng cũng tối nhiệt thời gian, điểm này coi như không sai.

"Ân." Đối phương gật đầu."Hảo hảo chiếu cố."

Lý Thủy Ngạn nhìn ngồi ngay ngắn ở phía trên hoàng đế như nhau, liền muốn-phải mở miệng nói: "Bệ hạ, ta..."

Tái Nặc từ bàn dưới cầm tay nàng, ánh mắt ý bảo đối phương không cần tiếp tục. Nàng còn muốn hơn nữa, Tái Nặc không thể làm gì khác hơn là nhẹ nhàng lắc đầu.

Cũng không biết hoàng đế là thật không thấy được hoặc giả không biết, đem trọng tâm câu chuyện bỏ qua một bên. Nhìn về phía một bên huynh đệ hai người, thản nhiên nói: "Tái Nặc cũng đều kết hôn, hài tử đều nhanh sinh ra , các ngươi cần phải nỗ lực a."

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ