☆, đệ 41 chương lý giải tình huống
Tác na lệ canh giữ ở Lý Thủy Ngạn bên người, nghĩ chờ Lý đại thúc trở về hơn nữa. Nhìn nằm ở giường người trên, biểu tình có chút ngây thơ. Cái này nhân thân
Thượng mùi rất dễ chịu, đều không phải beta, có đúng hay không alpha?
Nàng sống lớn như vậy, còn không có nhìn thấy qua alpha. Bọn họ ở đây đều là beta, cho dù có omega cùng alpha xuất hiện, cũng sẽ bị này đại nhân môn mang đi. Chưa từng có người trở về qua.
Rất nhiều người đều nói bọn họ phải đi hưởng phúc , thế nhưng tác na lệ trong lòng rõ ràng. Cái gì hưởng phúc, sợ là đã chết đi.
Ngu muội vô tri là ở đây tối thông thường đích tình huống, bị người hiếp bức nhưng còn mang ơn. Mà cái này người...
Cũng chính mình cơ giáp, nói không chừng là bọn hắn một đường sinh cơ.
Tác na lệ bản thân đi đứng không có phương tiện, cho nên hắn thường ngày lý ngồi quán . Mặc dù bồi Lý Thủy Ngạn hơn phân nửa nhật, nhưng không thể không biết buồn chán. Biết ra ra làm công Lý đại thúc trở về.
Đối phương vừa vào cửa đệ câu nói đầu tiên là, tỉnh không có?
Tác na lệ đang ở hoạt động đến trong phòng duy nhất tiểu bàn hai bên trái phải, đang cầm bát cấp đảo trong nước.
Thấy nam nhân trở về, mừng rỡ, vội vã trả lời: "Tỉnh, ta chưa từng có thấy một cái trọng thương người trả lời nhanh như vậy."
"Hứa là bị thần lựa sứ giả, vốn nên như vậy." Lý đại thúc đến không ăn kinh, giống như tại hắn xem ra, vốn nên như vậy.
Thấy đã mở mắt Lý Thủy Ngạn, hắn ngồi ở bên giường, như một toà núi nhỏ giống nhau đánh giá cẩn thận đối phương."Ngươi đều không phải beta..."
Tuy rằng beta đối tin tức tố phản ứng khờ cảm, thế nhưng không có nghĩa là bọn họ nhận không ra tin tức tố. Cái này nhân thân thượng tin tức tố... Chỉ có thể nói minh nàng đều không phải beta.
Cái này tử thì là nàng đều không phải bị thần ban cho dư thần sử người, chờ mặt trên người , cũng sẽ đem nàng mang đi .
"Ngươi tới tự địa phương nào?" Lý đại thúc nói rằng.
Lý Thủy Ngạn không có chính diện trả lời hắn, trái lại phản vấn đối phương: "Nơi này là địa phương nào, các ngươi là ai, ta cần lý giải tình huống."
Đó là một cẩn thận cẩn thận người, Lý đại thúc trong lòng nghĩ. Nhưng thật ra một bên tác na lệ nhìn nàng, tức giận nói: "Chúng ta cứu ngươi a, tự nhiên nên ngươi trước tiên là nói về."
Lý Thủy Ngạn nhìn nàng một cái, không nói thêm gì. Trái lại Lý đại thúc, đối phương sờ sờ cằm, kiên trì giải thích: "Không có gì, ở đây
Là sườn núi la lạp, chúng ta là ở đây bản địa cư dân. Ngươi ngày hôm qua lái xe thần sử từ thông đạo đi ra, ta đem ngươi từ bên trong cứu ra ."
"Thần sử?" Lý Thủy Ngạn nghe được một cái tân danh từ.
Tác na lệ chen vào nói đạo: "Chính là cơ giáp a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...