Mang thai
Lý Thủy Ngạn cố nén trong bụng khó chịu , lên tinh thần điều khiển ky giáp .
Khi ngoại giới đích vật chất tới quấy nhiễu một người phán đoán đích đích thời điểm , duy chỉ có có tĩnh táo mới là duy nhất phương pháp .
Chờ chịu đựng qua đoạn thời gian này , Đông Phương muốn tắc chuyện của tình cáo một đoạn rơi , nàng mới có thể yên tâm đích trở về Đế Đô . Nhiều như vậy chuyện , không dám cứ như vậy buông tay bất kể .
Nếu là ở năm trước , nàng đều là cùng trong quân đội đích cùng nhau trôi qua năm . Dù sao đều là một ít một năm chấm dứt bận rộn cá không ngừng người , quá năm chẳng qua là cá hình thức thôi .
Bất quá năm nay bất đồng , nàng bị bệ hạ cùng Tái Nặc buộc chặc chung một chỗ . Cho dù không thích cái này tam hoàng nữ , nhưng là từ đối với bạn lữ đích trung thành . Nàng nhất định phải trở về cùng đối phương cùng nhau quá năm tiết , hơn nữa nàng cũng không phải rất ghét cái này tam hoàng nữ . So với những thứ kia kiêu túng đích con em quý tộc , vị này Điện hạ ngược lại tính tình mềm cùng .
Nhưng trước mặt còn là giải quyết trước mắt cái phiền toái này đi . Lý Thủy Ngạn nước chảy mây trôi đích điều khiển , phối hợp những người khác đích chiến thuật , đem đám kia Trùng tộc dẫn dắt cùng nhau . Ở đối phương tạo thành vây công chi thế đích thời điểm . Một đại lật người nhún nhảy đi ra ngoài , nhảy đến bọn họ trời cao . Một tề năng lượng pháo , oanh nát bấy .
Những binh lính khác lấy ra mô hình nhỏ pháo đạn cho dọn dẹp cá lọt lưới .
Phó tướng Duy Lợi Á đích ky giáp ở chỉ huy toàn bộ cục diện , ám dạ lại nhìn một chút đích hạ xuống đi .
" Tướng quân , đợi lát nữa đến xế trưa , những thứ này Trùng tộc đích chiến đấu sẽ cáo một đoạn rơi . Chúng ta bây giờ tư nguyên đầy đủ chính là binh lính đích ......" Duy Lợi Á còn là một như thường lệ dài dòng . Nhưng là nói hồi lâu sau , phát hiện không được bình thường . " Tướng quân , Tướng quân ! Nghe được xin/mời đáp lời ......"
Ám dạ đích quang bình vẫn còn ở lóe sáng , nhưng là lập tức nhưng vẫn không có người trả lời .
Duy Lợi Á vội vàng liên lạc trên mặt đất người của , đi thăm dò nhìn Lý Thủy Ngạn đích đích tình huống .
Lý Thủy Ngạn ở dĩ vãng đích vòng chiến , thường thường là chiến đấu lâu nhất đích một người . Lần này lại cực kỳ hiếm thấy nói trước thối lui ra chiến trường , cũng liên lạc không được đối phương . Tình huống bây giờ quỷ dị để cho người lo lắng .
Muốn tắc dặm quân y chạy tới , những người khác viên đi lên thời điểm , Lý Thủy Ngạn đang nằm ở khống chế thương trong đầu đầy mồ hôi lạnh , khống chế thương trong tràn đầy bạo lược đích Alpha hơi thở , mà hơi thở chủ nhân lại hôn mê bất tỉnh ......
Trong quân đội đích thầy thuốc chủ yếu trì ngoại thương . Đem Lý Thủy Ngạn an đốn hảo sau , cầm khí tài biểu hiện nhìn nửa ngày , không có nhìn ra cá cho nên nhiên tới .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...