Trước học tập
Lý Thủy Ngạn hiện nay quá lên mỗi ngày ăn cơm ngủ ngày .
Bụng bắt đầu càng lúc càng lớn , hết thảy truyền tin trực tiếp che giấu . Hưng phấn chất thuốc tự nhiên chưa ăn liễu , một là bởi vì không có xử vu chiến đấu trong lúc , ăn rồi vô dụng . Hai là đồ chơi này nói trắng ra là chính là gia tốc tiêu hao sinh mạng .
Nhưng là ở trên chiến trường , một thất thần mất mạng , ai còn quan tâm nhiều như vậy ?
Lần trước coi như là cùng Tái Nặc sảo một chiếc , miễn cưỡng coi như là hòa bình giải quyết vấn đề . Bất quá Lý Thủy Ngạn cái loại đó nếu như không thể từ đáy lòng thuyết phục nàng , như vậy chót miệng ứng hảo , đáy lòng chính là không nghĩ ra người của .
Hiện nay nàng đối với Tái Nặc , đối với chuyện này chính là như vậy .
Trước mắt không có biện pháp giải quyết , chỉ có thể trước thôi .
Mấy ngày nay Tái Nặc đi học , phải cuối năm cũng nên cuộc thi .
Lý Thủy Ngạn vừa đúng có rãnh rỗi , nàng tựu kiền thúy đem bộ sách mang ra tới phơi phơi .
" ho khan một cái . " thị nữ đang giúp nàng bận rộn . Bị bộ sách thượng đích bụi làm cho trực ho khan . " Thượng tướng , ngươi trước chớ lấy đi . Chúng ta mấy tới là tốt . "
Lý Thủy Ngạn ngáp một cái , gật đầu một cái . Gần nhất có chút là ngủ , buổi tối thật sớm ngủ , mỗi sáng sớm chín giờ tuyệt đối không lên nổi .
Bốn giờ chiều lại bắt đầu ngủ , ngủ thẳng tám giờ không sai biệt lắm liền đứng lên ăn bữa ăn tối .
" Thượng tướng , trước kia chỉ biết được ngươi là một vị xuất sắc ky giáp thao tác sư , không nghĩ tới ......" thị nữ đem sách mở ra , liếc hai mắt trong sách đích nội dung .
Lý Thủy Ngạn cười một cái , những sách này tịch đều là mẫu thân lưu lại .
Để cho người ta ở vườn hoa nhỏ mang tới một cái bàn nhỏ , nàng ngồi lấy ra mẫu thân lưu lại bộ sách , bắt đầu phiên dịch .
Qua nhiều năm như vậy , nàng một mực ở dịch . Bởi vì có nhiều chỗ sử dụng chữ viết không phải là bây giờ thông dụng .
Mẫu thân trừ đang nghiên cứu thể chất ở ngoài , vẫn còn ở nghiên cứu muốn tắc ở ngoài đích không gian lối đi .
Thật ra thì Đông Phương muốn tắc cái chỗ này trước kia là không thuộc về muốn tắc , cho đến có một ngày bởi vì một ít nguyên nhân , sinh ra một nhỏ không gian lối đi . Quản ra bất kể vào , Trùng tộc thông qua cái này muốn tắc cổ động tiến vào .
Đế quốc bị buộc đem nơi đây liệt vào muốn tắc , hàng năm trú binh . Cũng bởi vì Trùng tộc yếu tố này , mới khiến cho muốn tắc nơi đây từ từ bần tích .
Lý Thủy Ngạn cắn cắn cây viết tử , nói thật , nàng cũng thật muốn biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
Hài hướcĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...