☆, đệ 31 chương khởi một tên quả thực tâm luy

249 9 0
                                    

☆, đệ 31 chương khởi một tên quả thực tâm luy

Vốn có nghĩ tới nơi này cấp hài tử mua điểm y phục hơn nữa, kết quả các nàng hai người là một chút chuẩn bị cũng không có.

Cái gì cũng không biết, tuy rằng Tái Nặc bất tận, cấp hài tử quá nhiều mua vài món y phục cũng không phải cái gì đại sự. Thế nhưng trọng điểm cũng vì sao hài tử cũng đều tại Lý Thủy Ngạn trong bụng đợi mấy tháng .

Các nàng hai người nhưng một chút không suy nghĩ nhiều, tâm quả thực không thể quá lớn.

Hướng dẫn mua tiểu thư cũng không có hãm hại hai người các nàng, hảo tâm nhắc nhở các nàng nhị vị: "Vẫn là về trước đi kiểm tra hạ hài tử này thể chất đi."

Tái Nặc vội vàng gật đầu, nàng là thật không nghĩ nhiều như vậy. Hài tử tài năng ở mẫu thân trong bụng bình an sinh trưởng cũng rất không sai . Ở đâu còn có cái khác thời gian nghĩ có không . Mà Lý Thủy Ngạn thuần túy là không muốn loại chuyện này.

Cuối cùng thì dẫn đến các nàng thật vất vả rút ra thời gian cấp hài tử mua quần áo đi, phát hiện không biết nên mua cái gì loại hình .

Hai người thương lượng một chút, vẫn là về trước đi hơn nữa.

Tái Nặc cầm lấy trong tay Lý Thủy Ngạn y phục túi, đối với đối phương nói: "Cũng không phải một chuyến tay không ."

"Kỳ thực nhị vị có thể đi mua một chút tiểu hài tử phải cần đến gì đó, tỷ như nãi bình gì gì đó." Người bán hàng thập phần nhiệt tình nói cho hai vị tỉnh tỉnh mê mê chuẩn mụ mụ.

Đáng tiếc của nàng đề nghị không có bị tiếp thu, bởi vì Tái Nặc trước đã bảo có kinh nghiệm thị nữ đi mua những thứ này vụn vặt ngoạn ý.

"Kia hai vị đi thong thả." Người bán hàng nói.

Nàng có điểm tiếc hận, bởi vì ... này hai vị chứa cũng không sai, thoạt nhìn hẳn là là kẻ có tiền. Mua khởi đồ đạc tới khẳng định sẽ không nương tay, đáng tiếc...

Lại dù thế nào cũng không có thể lừa dối người khác bái, hơn nữa thì là bản thân không đề cập tới tỉnh, chờ một chút các nàng chọn y phục thời gian, khẳng định hội nghĩ nên mua cái gì kiểu dáng .

Còn không bằng sớm nhắc nhở đối phương, lười lãng phí bản thân cùng đi thời gian.

Mà không biết người bán hàng cái này loan loan nhiễu nhiễu cẩn thận nghĩ hai vị "Chuẩn mụ mụ" đang thương lượng hài tử tên.

Chính như người bán hàng nói nói không chỉ có nhắc nhở các nàng còn không biết hài tử thể chất, thì mấy ngày hôm trước đâu có cấp cho hài tử mau chóng khởi đại danh chuyện tình, các nàng hai cũng đều bận quên .

"Nên tên gọi là gì hảo đâu?" Tái Nặc có chút chờ mong, con mắt hữu thần nhìn Lý Thủy Ngạn món bao tử."Bằng không..."

Nàng ân một câu, nhìn qua hình như định liệu trước tự đắc. Thế nhưng Lý Thủy Ngạn đợi nàng nửa ngày, vẫn là không có nghe đến của nàng hạ nửa câu nói.

"Rốt cuộc làm sao bây giờ?" Lý Thủy Ngạn giục nàng.

"Bằng không chúng ta trở lại nã bản tự điển, chậm rãi xem đi." Tái Nặc vẫn là thật không ngờ một cái tên rất hay, không thể làm gì khác hơn là như vậy đề nghị.

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ