Literal na buong araw seks lang kami. Pahinga lang namin ay ang kumain. Lahat ng sulok ng bahay ay nag-iwan kami ng alaala. Sa kusina, sa ibabaw ng lamesa. Sa labahan, ipinatong nya ako sa ibabaw ng makinang labahan. Sa garahe, sa ibabaw ng takip ng makina ng awto. Sa balkonahe, sa kuwarto nya at sa den. Sa tatlong kuwarto ng mga bisita, pinuntahan din namin iyon para mag seks.Hay, alas-diyes na ng gabi kami nakapag-pahinga. Ako na ang sumuko. Kaya ng lumapat ang likuran ko sa kama ay tulog agad ako.
Nagising ako kinabukasan ng may mariing humahalik sa aking labi. Si Lleyton, mukhang kagigising rin nya.
"Get ready, we'll go out and have breakfast. Or do you want to stay here and be my sex slave for the whole day again?" pabulong nyang sabi habang kinakagat-kagat nya ang aking ibabang labi.
"You already proven that you're stronger. We can stay here and just talk." mungkahi ko.
"I can't talk all day with you here. Come on, up, up." hinatak nya ako papunta ng banyo. Pareho kaming walang saplot sa katawan. Pagdating ng banyo ay hindi naiwasang mag isang round pa kami. Haha.
Alas-siyete na ng makapasok kami sa McDonald's sa West Bay Street. Umorder kami ng tig-dalawang grilled chicken salad, fish burger in a sesame seed bun, kape at orange juice.
Dumami ang tao sa loob ng may dumaong na isang malaking cruise ship at nag-pasukan ang mga turista para mag-almusal. May lumapit sa aming dalawang may edad na kopol. Nakilala nila si Lleyton at humingi ng pabor para magpa-litrato. Pinagbigyan naman ni Lleyton yung dalawa. Ako na ang nag-prisinta para kumuha ng litrato nila.
Pagkaraan naming mag-almusal ay sumakay kami sa kanyang sasakyan at pumunta kami sa pantalan. May kinausap sya at dinala kami sa pila ng mga bangka. Umakyat si Lleyton sa isang bangka at iniabot nya ang kamay nya sa akin. Hinila nya ako pataas para makasakay sa bangka.
"Did you rent this boat?" tanong ko sa kanya. Sumusunod lang ako sa kanya.
"No. It's my boat." sagot nya.
"What type of boat is this?" medyo may kalakihan ang bangka. May nakita pa akong kusina at banyo sa loob. May isa ring kabina!
"It's a Cabin Cruiser Boat." pahayag nya.
"Where are we going? Do you know how to drive this? Is it safe?" dami kong tanong. Nakakatakot ang laki ng bangka. Iniisip ko na kailangan may mga sampung tao dapat ang mag-manda ng sasakyang ganito.
"Hey, don't worry. I can operate this boat. It's safe. We'll just be on shallow waters to snorkel." lumapit sya sa akin at niyakap ako. Hinalikan nya rin ako sa noo.
Kumalma ang pakiramdam ko. Lalo na ng ngumiti si Lleyton at hinatak ako sa tabi nya sa manibela ng bangka. Pina-andar nya yung makina at dahan-dahang umusad ang bangka. Maraming naka linyang bangka, yung iba may telang tatsulok sa ibabaw. Nang makalabas kami ng linya ay bumilis na ang takbo ng banka. Huminto ang bangka pagkaraan ng trenta minutos. May inihagis sa tubig na bakal si Lleyton na may tali ring bakal. Iyon yata ang angkla.
May isang kahon syang binuksan at naglabas ng dalawang snorkel at sapin sa paa na yari sa goma. Kumuha rin sya ng mga brip na paglangoy sa isang maliit na aparaador sa tabi ng banyo.
"Take off your clothes." utos nya habang tinatanggal nya yung kanya. Tinitigan ko lang sya. Binaba nya yung brip nya habang nakatitig sya sa akin. Lumitaw yung pagkalalaki nya na may katigasan. Mabagal nyang isinuot yung brip na panglangoy na parang nang-aakit.
"Umm, do you have drinking water inside?" tanong ko. Para kasing natutuyan ako. Pumasok si Lleyton sa kusina at bumalik sya na may hawak na tubig na naka-bote. Binigay nya iyon sa akin. Binuksan ko yung bote at tinunga ko ang laman. May natira pang kalahati, ibinalik ko sa kanya yung bote. Tinunga nya rin yung bote at inubos ang laman.
BINABASA MO ANG
Gusto Kong Maging Plain Househusband!
Fanfiction"Now we wait. Thirty minutes and we'll take a shower." ha? Ang tagal! Magkaharap lang kami. Kapwa hubo't hubad. Tinignan ko lang si Kevin sa kanyang mukha. Pero ang tingin nya ay taas baba. Namumula ako sa hiya. "Maybe we should wear some bathrobe?"...