"Tilt your head a little." sabi ni George.Nasa ibabaw ako ng kama. Walang saplot. Nandito kami sa studyo na may malaking balkonahe. Bukas ito kaya maliwanag at yung sinag ng araw ay tumatama sa aking balat. Isang oras na rin nya akong kinukuhanan ng bidyo. Yung una ay nakatayo ako sa balkonahe. Pagkatapos ay inutusan nya akong humiga sa kama at pag-panggaping pinapaligaya ko ang aking sarili.
Natatawa ako minsan sa ginagawa ko. Parang hindi ko naman ginagawa yung mga powsing na iyon pag pinapaligaya ko ang sarili ko. Merong nakatuwad ako sa kama habang hinihimas ko yung pagkalalaki ko. Haha. Sino bang tumutuwad pa para paligayahin ang sarili? Tapos pinasipsip ni George yung hintuturo ko habang yung isa kong kamay ay nakahimas sa pagkalalaki ko. Haha, ni minsan hindi ko sinuso ang daliri ko. Haha.
Nakaka-panibago lang talaga. Sinabihan ako ni George na sa larangan ng pagkuha ng litrato o bidyo, kailangang maging grabe ang mga simpleng gawain. Kaya dapat bukas ako sa lahat ng posibilidad.
"What do you think would be your
'nom de porn'?" tanong nya habang nagpapahid ako ng losyon na pampakinang sa aking katawan."What's a 'nom de porn'?" paghingi ko ng paliwanag.
"Like an alias. Do you want people to know the real you or do you want mystery?" paliwanag ni George.
"Oliver or Ashley." sambit ko.
"Oliver Ashley. Ashley Oliver." wika ni George.
"Oliver Ashley. Do you think that's mysterious?" tanong ko kay George.
"Let's google that name... Nothing substantial. Yeah, you can have that as your 'nom de porn'." sabi ni George.
Nag-patuloy ang pagkuha ni George ng bidyo. Humina ang sikat ng araw at lumikha ito ng mapusyaw na kapaligiran. Pinapikit ako ni George, pinagkunwari akong natutulog. Naramdaman ko yung lente ng kamera ay malapit na kinukuhanan ang buo kong katawan. Parang nasa ilalim ako ng mikroskopyo. Kinikilatis ang aking katauhan. Pilit hinahanap ang misteryo.
"Great. This is it for today. Next, we'll go to a location. Maybe in a forest or the countryside in a barn and you're a cow-boy. What do you think?" tanong nya sa akin habang sinusuot ko yung bathrobe.
"Haha, let's do the forest. I'm not sure I like that cow-boy thing." mungkahi ko.
Pagkaraan ng isang linggo ay nagpunta kami sa isang kakahuyan. Nakakita kami ng isang mababaw na ilog na malinaw ang tubig. Makikita ang mga berdeng damo sa ilalim.
"Do you know the famous painting of Ophelia by the British artist Sir John Everett Millais?" tanong ko kay George.
"Yes, I saw that painting in Tate Britain." sagot nya.
"Do you see that spot? Do you see what I'm thinking?" tanong ko.
"The death of Ophelia by drowning." bulong ni George.
BINABASA MO ANG
Gusto Kong Maging Plain Househusband!
Fanfiction"Now we wait. Thirty minutes and we'll take a shower." ha? Ang tagal! Magkaharap lang kami. Kapwa hubo't hubad. Tinignan ko lang si Kevin sa kanyang mukha. Pero ang tingin nya ay taas baba. Namumula ako sa hiya. "Maybe we should wear some bathrobe?"...