Chapter 28

2.7K 81 13
                                    


Lumapag ang eroplano namin sa Mejametalana Airport. Isa itong panghukbong paliparan. Maski yung eroplanong sinakyan namin ay hindi pang publiko.

Gusto ko sanang mag tanong pero maraming ibang makakarinig. Kaya tumahimik na lang ako. Itatanong ko na lang lahat pag kaming dalawa na lang.

May sumundo sa aming mga sasakyang pang militar. Naka konboy kami. Dalawa sa harap at dalawa sa likod. Nasa gitna kami.  Mayroon ding mga sampung highway patrol na nakamotorsiklo na nakapalibot.

Sandali lang ang konboy at dumating kami sa parang isang resort na lugar. Napag-alaman kong isa palang palasyo ng Hari ng Lesotho ito. Moderno itong palasyo hindi katulad ng Windsor Castle o ng Holyrood. Dito kami tutuloy ng isang linggo.

Ala-una ng tanghali ng kami ay dumating sa palasyo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Ala-una ng tanghali ng kami ay dumating sa palasyo. Pinagpahinga muna kami para sa salu-salong gaganapin sa hapunan. Hiwalay kami ng kuwarto ni Harry. Pero kinatok ko sya, gusto kong malinawan sa mga nangyayari.

"Hi cutie. I was actually going to your room. I miss you." niyakap ako ni Harry at pinaghahalikan ang aking mga labi. Ayon, nalibugan ako. Yung mga alinlangan at mga tanong ko ay isinangtabi ko muna. Makikipaglaro muna ako kay Harry.

Nailabas namin ni Harry ang init ng aming mga katawan. Pagkaraan magpahinga saglit ay niyaya nya akong maligo at magbabad sa bathtub. Nakasandal ako sa kanyang dibdib.

"Harry, why did we use a military airplane and landed on a military airport? Is there something you're not telling me? I'm now sure you're not just an administrator of Holyrood. You're holding a higher office." tinanong ko sya.

"I do hold a higher office. You'll know it soon." sabi nya sa akin.

"Why not now? Just tell me. Please? This secrecy and suspense is killing me." pagmamakaawa ko sa kanya.

"The thrill will be lost if you know now." kulit talaga ng guwapong mokong na ito.

"I won't have sex with you until I know the truth!" binantaan ko sya.

"Are you threatening me cutie?" bulong nya sa aking teynga. Hinipan pa nya iyon na nagpatayo ng aking balahibo sa katawan. Hinipuan nya rin ako sa aking maselang bahagi. Tinutukso nya ang aking kakayahang iwasan ang kanyang pang-aakit.

"So who's the witch now? I want you to take me again. Now, Harry." hindi ko napigilan ang kalibugan ko. Humarap ako sa kanya at inupuan ko sya. Itinutok ko ang kanyang pagkalalaki sa aking butas at umindayog ako. Yung tubig sa bathtub ay nagtatalsikan at naguumapaw sa pagtaas baba ng aking balakang.

Wala na akong kaparangan! Iyan ang tumatak sa aking isipan ng makabalik ako sa aking tutuluyang silid. Parang kailan lang ay para akong Marya Klara sa hinhin. Pero ngayon para na akong si Magdalena.

Ito yata ang nagagawa ng pagkawasak ng puso ng sunod sunod. Wala ng pakiramdam. Manhid na. Kaya parang masokista, gustong gustong masaktan upang malasap ang sakit ng paulit ulit.

Gusto Kong Maging Plain Househusband!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon