Nagising akong magkatabi kami ni James sa kama. Hubo't hubad kaming pareho. Nakapatong ang kamay ko sa dibdib nya, pati ang isang hita at paa ko ay nakadantay sa ibabaw ng kanyang pangibabang katawan. Ang ulo ko naman ay nakaunan sa kanyang braso.Mainit ang unang pagniniig namin ni James. Sumisingaw ang sobrang init sa aming katawan. Rumaragasa ang tunaw na kumukulong lava sa bawat ugat naming dalawa, mula loob hangang labas. Yumayanig ang buo naming katawan na parang bulkang nagbabadyang sumabog.
Kakaiba ang aming mga halikan, nasasaid ang hangin sa aming mga baga. Hinahabol ang bawat hininga. Masidhi ang tagpong iyon dahil alam naming dalawa na mahal na mahal namin ang isa't isa.
Tinitigan ko ang mala-angel na mukha ni James. Ang mukha ng aking mahal. Ang mahahaba nyang pilik-mata ay dumagdag pa sa kanyang kaseksihan. Ang mapupulang labi nya ang dahilan kung bakit ako nawawala sa katinuan kapag nadadampian ng halik.
Ang yumanig sa akin ay nang makita ko ang kanyang pagkalalaki, malaki at malusog. Muntik nang hindi mapangabot ang aking mga daliri nang aking sinakmal iyon. Ang haba ay nasa walong pulgada. Mangiyak-iyak at maduwal-duwal ako ng sinubukan kung isubo iyon at maglabas-masok sya sa aking bibig. Hindi ako makahinga pagkatapos dahil naglabasan ang aking uhog.
Ilang ulit nya rin akong tinanong at humingi ng pahintulot bago nya galugarin ang aking yungib. Matagal akong nagalinlangan kung papayagan ko sya. Natakot akong hindi ko makayanan ang malaki nyang pagkalalaki.
Ngunit dahil sa kanyang mapupungay na mata habang nanghihingi ng pahintulot, ay wala na akong nagawa. Para sa mahal ko, ibibigay ko ang lahat. Ang aking katawan, puso, isipan, at syempre, ang kaligayahan nya. Gusto kong ibalik sa kanya ang pagbibigay nya ng pagmamahal sa akin. Busilak ang aking pagpayag na angkinin nya ako.
At ngayon nga medyo may hapdi at kirot akong nararamdaman sa aking yungib. Pero hindi ko na lang iisipin. Mahal ko sya, ang pagmamahal na iyon ang pumapawi sa hapdi. Hehe. Baliw!
Gumayak kami para lumuwas patungong probinsya. Nakatayo ako sa sala hinihintay lang sya habang sinasara nya ang pintuan ng balkonahe. Pagkaraan isara ay lumapit sya sa akin at hinawakan ang aking kamay at hinila palabas. Naka dalawang hakbang pa lang ako ng pinigilan ko sya.
"Oh, bakit?" tanong nyang nagtataka.
"Dahan-dahan lang, masakit eh." nahihiya kong paliwanag. Kumunot ang nuo nyang parang hindi nya naiintindihan. Pero saglit lang at nagliwanag ang mukha nya pero may pagkabahala.
"I'm so sorry babe." nilapit nya mukha sa akin at dinampian ng isang halik ang aking mga labi.
"Huwag kang mag sorry. Hindi mo naman kasalanan na malaki yang ano mo eh." palubag loob kong sabi sa kanya.
"Next time I'll be more gentle." at hinawakan nya yung mga pisngi ng puwetan ko at pinangigilan na naman nya ako habang hinahalikan. Hinabol ko na naman ang aking hininga.
"Tama na nga. Baka hindi tayo maka-uwi nyan eh. Nararamdaman ko na naman yang malaki mong ano." biro ko. Pero di birong naramdaman kong kumislot yung kanyang pagkalalaki.
"You're right. Baka hindi ako makapagpigil hindi na kita pauwiin sa inyo. I love you." mapangakit nyang sabi.
"I love you too James." balik ko sa kanya. Dahan dahan nya akong inakay hangang sa makarating kami sa elebeytor at pinindot nya yung B6. Pagbukas ng pinto ay inakay nya ako sa kanyang itim na Land Cruiser. Ito yung sasakyan ni Brian na gamit nuong isang araw. Hindi na lang ako umimik.
Payapa naman ang aming biyahe. Medyo may kadiliman pa nung kami ay umalis. Inabutan na kami ng liwanag sa ekpres-wey. Nagkuwentuhan kami at nagkulitan.
BINABASA MO ANG
Gusto Kong Maging Plain Househusband!
Hayran Kurgu"Now we wait. Thirty minutes and we'll take a shower." ha? Ang tagal! Magkaharap lang kami. Kapwa hubo't hubad. Tinignan ko lang si Kevin sa kanyang mukha. Pero ang tingin nya ay taas baba. Namumula ako sa hiya. "Maybe we should wear some bathrobe?"...