Chapter 37

2.3K 82 4
                                    


Lumipas ang mga araw, iniwasan kong magtagpo kami ni Zac. Minsan nakikita ko syang umaaligid sa kubol habang nasa kakahuyan ako, tago naman ako ng tago. Minsan mawawala sya ng matagal, lagi ko naman napapansin ang pagkawala nya.

Isang umaga kailangang kong maglaba. Yung labahan ay nasa loob ng malaking bahay. Pagka-gising ko ng alas-kuwatro ay nag-matyag matyag muna ako saka pumasok sa pinto ng kusina dala ang mga labahin. May kadiliman sa pasilyo kaya kinapa ko ang pinto ng silong at binuksan. May hagdanan pababa. Dahil may kadiliman ay sumobra ang hakbang ko at imbes na sa unang baytang ay sa pangalawa tumapak yung paa ko.

Dire-diretso ako sa baba. Mabuti na lang ay nayakap ko yung mga labahan ko at doon ako bumaksak. Ganoon paman, parang naipit ang ugat ko sa kanang paa. Pinilit kong tumayo. Makirot kapag tinatapak ko.

Biglang bumukas ang ilaw at nakita kong nakatayo sa taas ng hagdanan si Zac. Napa-lunok ako. May hawak itong beisbol bat at saka... at saka naka brip lang sya! Kumabog ang dibdib ko lalo na ng humakbang sya pababa sa hagdanan.

"It's me. Keith." sigaw ko. Nakatingala ako sa kanyang harapan. Nakabukol yung kanyang pagkalalaki!

"What are you doing here?" tanong nya habang hinihimas yung katawan ng beisbol bat.

"I'm doing my laundry." nakababa na sya. Gusto ko sanang umurong kaso natatakot akong itapak yung isa kong paa. Pero si Zac ay papalapit ng papalapit sa akin.

"I heard something. Why did you not turn on the lights?" tanong nya. Kalahating metro na ang lapit nya sa akin. Yung dulo ng beisbol bat ay kiniskis nya sa pagitan ng aking mga hita hangang tumaas ito at dumikit sa ilalim ng aking itlog. Umurong ako ng kaunti kahit masakit yung paa ko. Napangiwi ako.

"I was going to but..." hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil tinutusok nya yung pagkalalaki ko ng dulo ng beisbol bat.

"Are you getting turned on? Do you like it this big?" tinapat nya yung kabilang dulo ng beisbol bat sa kanyang pagkalalaki at hinihimas nya ng paurong sulong yung bat. Ano akala nito sa akin, hayok sa malaking... pagkalalaki? Nakakasugat sya ng damdamin.

"No." umurong ulit ako hangang nasa likod ko na yung isang makina ng labahan. Inihagis ni Zac yung beisbol bat sa sahig. Nagulat ako sa ingay ng pagbagsak niyon. Lumapit ulit si Zac hangang dumikit yung kanyang harapan sa akin.

"Do you like this?" bulong nya sa aking pisngi habang kinikiskis nya yung harapan nya sa harapan ko. Gusto ko sanang tumakbo at lumayo sa kanya. Hindi ko magawa dahil hindi ko kayang ihakbang ang aking paa.

"No." sabi ko ulit. Kinuha nya yung mga kamay ko at ipinatong nya sa kanyang mga puwet.

"Do you like it?" tanong nya.

"Zac, please stop. If you want someone to blow you, call Michelle!" sabi ko sa kanya.

"Don't you want to blow me?" bulong nya ulit.

"I'm a top, dude. I'll fuck you till kingdom come!" matapang kong sabi. Kahit nagiinit na ako, kailangan kong pigilan ang nararamdaman ko. Hindi ganito ang gusto ko.

"You'll never get a chance to fuck me. I'll fuck you first!" tumalikod si Zac at umakyat ng hagdanan. Inihagis nya yung pinto ng silong.

Napaupo ako sa sahig. Tumulo ang luha ko sa mukha. Bakit ganito ang nangyayari? Hindi naman dapat ako pag-initan ni Zac. Hindi naman ako nagbibigay ng motibo. Kahit pa ang hirap pigilan ng nararamdaman ko sa kanya pilit kong pinag-lalabanan. Dahil alam kong wala namang patutunguhan.

Tumayo ako at sinimulang labhan ang mga damit ko kahit pa kumikirot ang kanang paa ko. Pagkatapos kong maglaba ay dahan dahan akong umakyat sa hagdan. Nang makalabas ako ay wala na yung sasakyan ni Zac sa garahe. Nanatili lang ako sa kubol dahil hindi ko kayang mag trabaho at pumasok sa iskuwelahan.

Gusto Kong Maging Plain Househusband!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon