Nhiếp Ngôn cách tiệm thuốc càng lúc càng gần, lúc vượt qua đường cái, dưới chân hắn ma xui quỷ khiến bị vấp, ngã xuống, ngã thật mạnh trên mặt đất.
Vui quá hóa buồn.
Hic, đau quá, tay Nhiếp Ngôn bị ngã đã tê rần, trên đầu gối cũng xước chảy ra máu.
Hắn miễn cưỡng ngồi dậy, đầu gối máu thịt lẫn lộn.
Lúc này một chiếc xe Riley màu hồng nhạt trôi nổi từ ven đường đi qua, cách chỗ Nhiếp Ngôn không xa ngừng lại, ở thành thị Trữ Giang nhỏ này, xe Riley đồ sa hoa như vậy là cực kỳ hiếm thấy. Giá trị 900 vạn bản xe hơi số lượng hạn chế, không phải nhà bình thường có thể mua được.
Một cô gái mặc váy trắng mở cửa xe đi xuống, vội vàng chạy tới bên này.
"Đồng học, ngươi không sao chứ?" Một thanh âm trong trẻo êm tai tỏ ra thân thiết, ở bên tai Nhiếp Ngôn vang lên.
Nhiếp Ngôn nghe thanh âm quen thuộc đến linh hồn, trong lòng chấn động, ngẩng đầu nhìn, người trước mắt, không phải Tạ Dao thì là ai?
Tạ Dao vẫn là xinh đẹp như vậy, một thân váy trắng liền áo, tô điểm đường viền hoa màu hồng nhạt, mắt sáng nhìn thiện lương, một bím tóc đuôi ngựa buộc ở sau lưng, hai má của nàng còn hơi chút tính trẻ con, lại tràn đầy tuổi xuân và tinh thần phấn chấn.
Nhiếp Ngôn hoảng hốt nhớ tới một lần đồng học hội tốt nghiệp sáu năm sau, khi đó Tạ Dao, là một nữ cường nhân sự nghiệp thành công, một thân trang phục OL(Office Lady), gợi cảm lại mê người.
Thời gian thật sự là thứ gì đó kỳ diệu, nó biến một thiếu nữ xinh đẹp thuần khiết, thành một thiếu phụ gợi cảm mê người, hôm nay lại biến nàng ngược lại.
Cách một kiếp, lại một lần nữa gặp mặt, đây có lẽ chính là số mệnh, vận mệnh như cuộn băng tua lại, lại một lần nữa đưa hai người trở về điểm bắt đầu, âm nhạc du dương từ từ vang lên, mỗi một âm luật, đều là tuyệt vời mà lại êm tai như thế.
Nhiếp Ngôn còn nhớ rõ, hắn và Tạ Dao lần đầu tiên gặp nhau, đó là tình cảnh phụ họa như vậy, hốc mắt có chút ướt át, Tạ Dao, đã lâu không gặp ngươi, ngươi có khỏe không? Cả đời này, ta không bao giờ sẽ để ngươi rời xa nữa.
"A, đầu gối của ngươi rách rồi, chảy thiệt nhiều máu." Tạ Dao kinh hãi nói, nghĩ lại, trong hòm thuốc trên xe nàng còn có một ít băng vải, hướng bên kia chạy qua.
Nhiếp Ngôn nhìn Tạ Dao trở lại trên xe, lúc cao tam, việc làm hắn thích nhất, đó là dùng ánh mắt dõi theo bóng dáng thướt tha của Tạ Dao, dáng người yểu điệu của nàng, dưới váy màu trắng lộ ra nửa bắp chân, trắng tựa như làm từ ngọc thạch tinh xảo. Lại nói tiếp, diện mạo Nhiếp Ngôn không đến mức quá kém, sau khi phụ thân thành công, gia cảnh cũng không tệ, không kém so với Tạ Dao, nhưng mà ở trước mặt Tạ Dao, chỉ là hắn không có dũng khí.
Tâm tính lúc cao trung, thật đúng là kỳ diệu không thể nắm lấy. Lấy ánh mắt trưởng thành mà xem, lúc trước hắn thật sự ngây thơ.
Tạ Dao cầm băng vải, đi đến bên người Nhiếp Ngôn, dùng thuốc nước sát trùng rửa qua một chút vết thương của Nhiếp Ngôn. Động tác của nàng vô cùng cẩn thận, ngón tay mảnh khảnh lấy hết từng viên đá vụn trên miệng vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...