Nhiếp Ngôn đúng là chắc chắn Sư vương không có viễn trình công kích mới đặc biệt đến nơi này để đối phó nó. Trong trí nhớ của Nhiếp Ngôn đồng dạng BOSS ở dưới vách núi này có ít nhất mấy chục con, nhưng chỉ có Sư vương Tạp Đa là dễ đối phó nhất, chỉ có công kích vật lý cho nên Nhiếp Ngôn tự nhiên là chọn quả hống mềm mà hái.Khi huyết lượng Sư vương còn 20% sử dụng bản lãnh toàn thân, thậm chí còn tiến vào trạng thái cuồng bạo, thân hình cường tráng không bất khuất tấn công Nhiếp Ngôn, nhưng tất cả đều phí công.
Chưa đầy ba mươi phút, huyết lượng Sư vương Tạp Đa đã cạn, ngửa mặt lên trời gầm lên giận dữ không cam lòng rồi ngã xuống đất.
Trong tương lai Sư vương Tạp Đa là sinh vật tinh anh vô số ngoạn gia tranh đoạt, mà lại bị Nhiếp Ngôn không mất một giọt máu giày vò chết.
Một tiếng leng keng, nhắc nhỏ véo von của hệ thống vang lên, vượt cấp giết quái tăng thêm 800% kinh nghiệm, làm cho Nhiếp Ngôn vừa thăng lên cấp 5 kinh nghiệm còn vượt 36% .
Sư vương Tạp Đa rơi ra hai kiện trang bị, ở bên cạnh thi thể của Sư vương Tạp Đa lòe lòe phát sáng.
Ra trang bị, Nhiếp Ngôn phấn khởi, nhưng mà hắn còn chưa thể đi xuống.
Cách thi thể Sư vương Tạp Đa không xa còn khoảng hơn mười con Sư tử, Nhiếp Ngôn bắn từng mũi tên bắn chết toàn bộ sư tử.
Trang bị rơi ra từ quái sẽ không bị xuất hiện quái mới mà mất đi sẽ vĩnh viễn nằm ở đó, giống như thực vật trong hiện thực, nếu trang bị không dùng thì có thể phân giải thành nguyên liệu vẫn có thể kiếm được không ít tiền.
Nhìn xung quanh không còn quái, Nhiếp Ngôn thả người từ vách núi nhảy xuống, ngã xuống mặt đất, độ cao 20 thước làm Nhiếp Ngôn mất hơn 60 điểm máu nhưng chút độ cao đó không thể giết chết hắn.
Nhiếp Ngôn đến bên thi thể Sư Vương lấy hai kiện trang bị, đều chưa giám định nên Nhiếp Ngôn liền sử dụng Siêu cấp động sát để giám định.
Hắc huyết chi phi phong [ cấp Hoàng Kim ]: cần cấp bậc 5
Thuộc tính: phòng ngự 19 - 21, nhận tính +5, tốc độ di chuyển +6.
Sức nặng: 2 cân
Giới hạn sử dụng: Đạo Tặc, tất cả trận doanh đều có thể sử dụng.
Sư vương thuẫn [ cấp Hoàng Kim ]: cần cấp bậc 5
Thuộc tình: phòng ngự 39 - 51, tỉ lệ phòng ngự 12%, nhận tính +5, kháng ma pháp +7.
Sức nặng: 10 cân
Giới hạn sử dụng: Chiến Sĩ, Thánh Kỵ Sĩ, tất cả trận doanh đều có thể sử dụng.
Ra Hắc huyết chi phi phong, Nhiếp Ngôn đã thỏa mản rồi, nhưng không nghĩ tới là sẽ có thêm Sư vương thuẫn, cái này còn giá trị hơn Hắc huyết chi phi phong, giá thị trường phải hơn 20 bạc, Nhiếp Ngôn tuyệt đối sẽ không bán mà tốt nhất là đổi vài món trang bị Đạo Tặc.
Giá thuẫn của Thuẫn Giáp Chiến Sĩ giao dịch trên thị trường cứ cao không hạ, vẫn vững chắc chiếm vị trí đầu bảng giá giao dịch, trên thị trường giao dịch thứ quý nhất, trong mười kiện có tám kiện là thuẫn của Thuẫn Giáp Chiến Sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...