Liên tiếp thất bại 6-7 lần, chết mấy chục Khô Lâu Chiến Sĩ, Nhiếp Ngôn cũng không thành công.Xem ra Vong Linh Tế Lễ cũng ảnh hưởng bởi cấp bậc, Nhiếp Ngôn lên mạng tìm tư liệu về Vong Linh Tế Lễ, không ngờ lại thấy, ài cũng khó thiệt ah nha, phía trên có một cái danh sách, tỉ lệ thành công bắt quái vong linh ngang cấp thì có giá trị là 2 cổn (thiếu text, nên xem bản VP dịch, cũng không biết là bao nhiêu sau này gặp lại sẽ sửa), còn vong linh lớn hơn người chơi 10 cấp thì xác suất thành công giảm 1 khoảng lớn (chắc cỡ 1 tằm tên bay ^^), còn gặp Đầu Lĩnh với Tinh Anh thì thôi khỏi nói, nhỏ như mắt con muỗi. Vong linh mà lớn hơn người chơi 20 cấp thì sẽ không có % thành công nào hết.
Vì lần đầu tiếp xúc với loại kỹ năng như vậy nên Nhiếp Ngôn cũng hơi gà mờ, xem ra tìm hiểu thông tin trên web của chính phủ cũng rất có ích.
Khô Lâu Khoa Đa: cấp 23 Đầu Lĩnh, cho nên xác suất thành công thấp là rất bình thường.
Nếu không thể bắt nó về thì kế hoạch của Nhiếp Ngôn sẽ bị đổ bể, không thể tiếp tục tiến hành được.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, trong lòng Nhiếp Ngôn cảm thấy bất an, cũng còn đở là EXP lên đều đều, ở chỗ này luyện cấp cũng tốt nha.
Nhiếp Ngôn không còn nhớ rõ 'hầm xương' bao nhiêu con Khô Lâu Chiến Sĩ nữa, 20 con hay là 30 con nhỉ? Nhiếp Ngôn ra lệnh cho Khô Lâu Chiến Sĩ bao quây con Khô Lâu Khoa Đa sau đó thì vòng ra sau lưng nó thi triển Vong Linh Tế Lễ. Cho một con Khô Lâu Chiến Sĩ tới vung búa đóng đinh con Khô Lâu Khoa Đa, nó bị Khô Lâu Chiến Sĩ khiêu khích thì nổi giận, nhào tới, oành một tiếng Khô Lâu Chiến Sĩ chơi trò máy bay hạ cánh không cần bánh.
Vong Linh Tế Lễ.
Nhiếp Ngôn sử dụng Vong Linh Tế Lễ lên người con Khô Lâu Khoa Đa, vừa theo quán tính nhảy ra sau thì phát hiện, con Khô Lâu Khoa Đa ở phía trước phát sinh biến hóa. Thành công rồi, Nhiếp Ngôn mở bảng thông tin của hệ thống ra thì thấy nó báo thành công.
Nhiếp Ngôn thao túng nó thử, con Khô Lâu Khoa Đa nhúc nhích, sau đó đi tới cạnh hắn, cuối cùng cũng thành công, có con đầu tiên thì sẽ có con thứ 2, đó là sự khởi đầu.
Thời gian điều khiển Khô Lâu Khoa Đa tương đối lâu, Nhiếp Ngôn sẽ để bên mình luyện cấp.
- Ngươi đang ở đâu?
Nhiếp Ngôn pm qua Đường Nghiêu.
- Ta đang luyện cấp cùng nhóm Lam Vũ.
Đường Nghiêu trả lời, gần đây hắn với nhóm Vũ Lam rất là thân, sau 2 chuyến đi phụ bản, với sự chỉ điểm của Nhiếp Ngôn thì trang bị đoàn đội của Vũ Lam tốt hơn trước, đôi lúc có thể đi Trầm Luân Vu Sư doanh địa nữa.
- Về thành đi.
Nhiếp Ngôn nói, hắn chỉ có thể dẫn 1 mình Đường Nghiêu thôi không thể dẫn hết nhóm của Vũ Lam được.
- Được, để ta chào tạm biệt bọn họ cái.
Đường Nghiêu nói.
Vài phút sau, Đường Nghiêu pm hỏi Nhiếp Ngôn:
- Ta về thành rồi, ngươi đang chỗ nào?
- Tới truyền tống trận đi, rồi truyền tống tới tử vực môn Hắc Mỗ Tư, phí truyền tống là 2 bạc, ngươi có đủ tiền đi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Acak"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...