Chương 139: Mãnh Hổ

18 0 0
                                    



Ở thời điểm này, mấy kim tệ đối với đoàn đội, cho dù là công hội, cũng là một khoảng phi thường khổng lồ, dù sao một cái Tinh Anh đoàn đánh phụ bản lợi nhuận thu được nhiều nhất cũng hơn 10 ngân mà thôi, với lại còn phải phân chia cho nhiều đội viên như vậy sẽ không thừa lại bao nhiêu. Hơn nữa hiện tại tuyệt đại bộ phận người chơi cũng không giàu có gì, tiền của bọn họ đều phải dùng để mua các loại trang bị, sách kỹ năng, dược tề, đến cửa hàng mua sắm tiêu hao phẩm vân..vân..., thường thường tiền tài tiêu hao hết bảy tám phần, căn bản không có bao nhiêu tiền để quyên giúp công hội.

Mà các công việc trong công hội đều cần chi tiêu, nhất là trù hoạch kiến lập kho hàng công hội, đã tiêu tốn hết sạch tiền của họ, đã thế thỉnh thoảng còn phải đến chợ đen dùng tín dụng điểm mua sắm một ít tiền trò chơi bổ sung vào.

Ở giai đoạn này, công hội cực kì cần tiền cung cấp để phát triển, tiền tệ trong trò chơi trên chợ đen sớm đã bán hết căn bản mua không được, các người chơi chính mình cũng nuôi không nổi, căn bản không có bao nhiêu người dư tiền tệ trong trò chơi để bán ra. Công hội tựa như một cái máy nuốt tiền khổng lồ, khiến hội trưởng các công hội bị phiền lòng rất nhiều, nhưng nếu không duy trì tiền đầu tư, công hội rất nhanh sẽ sụp đổ. Bất quá bọn hắn đối với tương lai của công hội rất là cực kỳ xem trọng, tương lai sau này rất có lợi nhuận. Sau này mở ra công hội tranh đọat, mỗi thành thị sẽ xuất ra một vài vị trí quan trọng. Lấy công hội làm đơn vị, công hội nào đánh chiếm được thì cũng phải bảo vệ cho địa bàn đó, nên các vị trí đó sẽ thuộc sở hữu của cái công hội đó. Các công hội đối với tất cả giao dịch, điền sản, cửa hàng tiến hành trưng thu thuế, khi đó doanh thu của công hội sẽ phi thường khủng bố.

Bởi vì có tương lai hấp dẫn như vậy, hội trưởng các công hội mặc dù đau lòng, nhưng vẫn là không ngừng đầu nhập đại lượng tiền tài cùng tinh lực cho công hội. Dưới tình trạng tiêu hao khổng lồ như thế, bọn họ lấy không ra bao nhiêu tiền để mua sắm mặt đất khai trương cửa hàng. Bọn họ sở dĩ bắt đầu khai trương cửa hàng, hoàn toàn là bởi vì chứng kiến Tinh Không dược điếm làm ăn hỏa bạo mà bắt đầu cảm thấy động tâm.

Bởi vì tài chính không đủ, bọn họ mua được mặt đất đều tọa lạc ở nơi hẻo lánh, dược điếm cũng chỉ mới cấp một . Hơn nữa Dược Tề Sư của bọn họ tuyệt đại bộ phận sản xuất ra cần phải cung ứng cho nhu cầu trước mắt của công hội, còn lại mới có thể lấy ra bán, cho nên sinh ý không được tốt lắm.

Tương lai chức nghiệp sản xuất không chỉ có Dược Tề Sư, May Vá, Luyện Kim Sư, Thợ Rèn các loại chức nghiệp mặc dù đều đã có, nhưng trong thời gian ngắn còn chưa có phát triển lên, những nghề nghiệp này hiện tại chỉ nằm ở giai đọan học đồ căn bản không có năng lực kiếm tiền. Thời kỳ đầu chế tạo rất bèo bọt, căn bản không ai muốn mua. Tỷ như Thợ Rèn, Thợ Rèn học đồ chế tạo vũ khí đều là trang bị tân thủ, hoặc các loại khác cũng như thế. Sơ cấp Thợ Rèn chế tạo ra vũ khí tốt nhất cũng chỉ là Thanh Đồng, bán được trên thị trường cũng kiếm không được mấy đồng tiền. Cho nên tạm thời chỉ có Dược Tề Sư tương đối đứng đầu, dù sao sơ cấp dược tề sau khi dùng cũng sẽ có chút điểm hiệu quả.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ