Chương 23: Đi lại tự nhiên

22 0 0
                                    


Thuẫn Giáp Chiến Sĩ quát lớn một tiếng rồi vọt lên, trường kiếm trên tay phải chém xuống, một tiếng phốc, ở trên thân Giác lộc đầu lĩnh hoa cắt một miệng vết thương.

Giác lộc đầu lĩnh từng bước đi về trước, sừng hươu sắc bén đâm tới.

Thuẫn Giáp Chiến Sĩ lui lại sau một chút, cầm thuẫn chắn phía trước, một tiếng oành, sừng hươu và Viên mộc thuẫn va chạm một chỗ, phát ra tiếng vang lớn.

Cuồng Kiếm Sĩ và Thánh Ngôn Kỵ Sĩ lập tức từ hai bên giáp công Giác lộc đầu lĩnh.

- Các ngươi chú ý điểm cừu hận.

Thuẫn Giáp Chiến Sĩ lo lắng dặn dò nói, bởi vì Thuẫn Giáp Chiến Sĩ so với khác chức nghiệp hơn một tấm thuẫn nên phòng ngự khá cao, Giác lộc đầu lĩnh mỗi lần chỉ có thể xoá sạch hơn mười điểm huyết lượng của hắn, nếu cừu hận của Giác lộc đầu lĩnh chuyển đến trên người Cuồng Kiếm Sĩ và Thánh Ngôn Kỵ Sĩ, đoán chừng nhiều nhất không vượt qua năm lần, Cuồng Kiếm Sĩ và Thánh Ngôn Kỵ Sĩ phải bị mất mạng.

Người dẫn đầu công kích một con quái nào đó, cừu hận sẽ ưu tiên tập trung ở trên người đó, nếu bên cạnh có người thương tổn công kích quá cao, cấp bậc quá thấp, thực lực quá yếu, cừu hận sẽ thay đổi.

- Chúng ta biết, ngươi yên tâm.

Cuồng Kiếm Sĩ và Thánh Ngôn Kỵ Sĩ nói.

Phía sau Thánh Ngôn Pháp Sư và Nguyên Tố Pháp Sư bắt đầu phát ra thương tổn, từng đạo ma pháp rời tay.

Bọn họ phối hợp lui tiến có quy củ, qua một thời gian nữa xử lý Giác lộc đầu lĩnh chắc là không có vấn đề, nhưng mà bọn họ không biết là nguy hiểm đang lặng lẽ đến gần.

Nhiếp Ngôn Tiềm hành cách Thánh Ngôn Pháp Sư và Nguyên Tố Pháp Sư chỉ có vài bước, Thánh Ngôn Pháp Sư và Nguyên Tố Pháp Sư đứng rất gần, lực chú ý tập trung lên trên Giác lộc đầu lĩnh.

Chỉ cần khoảng nửa phút là có thể xử lý một con Giác lộc đầu lĩnh, thu hoạch một kiện trang bị làm bọn họ rất hưng phấn.

Thánh Ngôn Pháp Sư và Nguyên Tố Pháp Sư dẫn đầu, hoàn toàn hiện ra ở trước mắt Nhiếp Ngôn.

Nhiếp Ngôn chậm rãi tới gần, càng lúc càng chậm, càng tiếp cận, càng phải thật cẩn thận, nếu không con mồi tới tay cũng có thể bay đi.

Đánh giá một tên Đạo Tặc xứng danh hay không, tính nhẫn nại cũng rất trọng yếu, Đạo Tặc chiến đấu thắng bại, thường quyết định không bởi kích thứ nhất đắc thủ hay không, mà ở trước kích thứ nhất phải Tiềm hành lâu, tới gần chờ đợi chuẩn bị hành động, nếu như thiếu tính nhẫn nại, rất dễ bị người khác nắm được sơ hở.

Giác lộc đầu lĩnh và những ngoạn gia đó chiến đấu, tiến vào lúc ác liệt, Giác lộc đầu lĩnh không ngừng va chạm công kích Thuẫn Giáp Chiến Sĩ, huyết lượng của Thuẫn Giáp Chiến Sĩ rất nhanh chỉ còn lại có hơn hai thành, hắn lấy ra một lọ sơ cấp thuấn hồi dược tề uống xuống.

- Mọi người cố gắng xuất chiêu, Giác lộc đầu lĩnh chỉ còn một nửa máu.

Thuẫn Giáp Chiến Sĩ nói, cầm ngang thuẫn đón đỡ, sau đó lại một kiếm chém xuống.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ