Chuyện của Thích Khách Liên Minh đã an bài xong, nhìn lại bảng cấp bậc, hiện tại Đường Nghiêu đã cấp 25, Phá Thiên cấp 24, mặc dù chỉ chênh lệch có 1 cấp nhưng mà khoảng cách hình như càng ngày càng được nới rộng ra ah.- Ngươi ra được rồi ah?
Đường Nghiêu pm hỏi Nhiếp Ngôn
- Đúng vậy, cuối cùng cũng ra được.
- Có muốn train tiếp Lân Oa với chúng ta không?
- Ta còn có chút việc, các ngươi tiếp tục đi, hiện tại đánh Lân Oa vẫn còn nhiều exp lắm.
Nhiếp Ngôn nói, hắn muốn luyện cấp bằng hay hơn với những người đang ở trên bảng thì rất nhanh là kịp thôi, hắn muốn đi luyện kỹ năng mở khóa trước đã, bằng không đến bản đồ đẳng cấp cao mà đụng phải bảo rương khóa lại mà mở không được thì tức ói máu ah.
Kho hàng của công hội chứa đầy đồ cấp 30, trong khoảng thời gian này hắn và Đường Nghiêu train quái cấp 30 nên đồ rơi ra toàn cấp 30 mới xài được, rơi ra khoảng 500 kiện trang bị cấp 30 ah, nhất là Đường Nghiêu train suốt 7-8 ngày ở Lân Oa, mỗi ngày giết ít nhất 10 con hơn, đã kiếm được hơn 300 kiện, gần 400 kiện rồi.
Số lượng trang bị khủng bố như vậy làm các người chơi líu lưỡi, nhưng làm cho bọn họ có chút buồn bực là đẳng cấp hiện tại của bọn họ còn lâu lắm mới luyện tới cấp 30, trang bị cấp thấp trong công hội thiếu trầm trọng ah.
Nhiếp Ngôn đến từng chỗ có bảo rương để luyện kỹ năng mở khóa, vừa luyện kỹ năng vừa tìm những trang bị cấp thấp cho thành viên công hội, mặt khác chương đầu của Trật Tư chương cũng nên đi lấy rồi.
- Vội vàng đi đâu thế?
Đường Nghiêu sửng sốt hỏi.
- Ta mới học được kỹ năng mở khóa, bất quá vẫn chỉ là sơ cấp, ta muốn luyện nó lên đẳng cấp cao hơn.
- Nguyên lai là vậy ah, uh vậy được rồi.
- Hồng danh của ngươi rửa hết chưa.
- Mới rửa được một phần, nhưng vẫn chưa rớt huân chương Sát Nhân Cuồng Ma ah.
- Xem ra vận khí của ngươi quá 'tốt' nha, thôi bỏ đi.
Nhiếp Ngôn rất là buồn bực huân chương Sát Nhân Cuồng Ma chính xác là rơi từ người Lân Oa ra mà, chẳng lẻ hồng danh của Đường Nghiêu còn chưa đủ đô? Cũng không đúng hắn giết gần trăm mạng mà.
Đôi khi vận khí quá đen nó ập tới đỡ hong được ah, còn vận khí tốt nó tới, hên quá cũng đỡ không nổi mà chết sướng ah. Nhiếp Ngôn dạo qua Tinh Không dược điếm một vòng, sau đó thăng cấp nó lên cấp 4, ngoài ra Điểu Bất Thặng Đản cũng đã chiêu mộ một nhóm lớn luyện kim sư, chế tác quyển trục sư, phân giải sư, và một vài chức nghiệp sản xuất, đại khái những đại sư sản xuất của kiếp trước đề đã bị Tinh Không dược điếm lôi kéo hết/ với tài lực của tinh không dược điếm quả thực làm bọn hắn rất động tâm, có một số người trực tiếp ký hiệp ước, có người thì lên diễn đàn nghe ngóng tin tức, dù sao Tinh Không dược điếm cũng đâu có chân mà chạy mất, hơn hết bọn họ nhận lời mời của Tinh Không dược điếm rồi thì sẽ không nhận lời của công hội khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...