Chương 47: Người là có chênh lệch!

18 0 0
                                    



Trong khu rừng này khắp nơi đầy nguy hiểm, thông thường sẽ gặp phải cạm bẫy, lúc dò đường Trần Bác suýt nữa lọt vào trong một hố cát cắm đầy mũi nhọn, cũng may hắn cẩn thận mới né tránh được hố cát kia. Nếu lọt vào hố cát thì thật mất hết mặt mũi, hắn thay đổi tâm tư không hề kiểm tra hố cát nữa, chuyên chọn đường Nhiếp Ngôn đã đi qua làm bộ làm tịch nhìn chung quanh.

Hơn mười phút, Trần Bác vẫn không xảy ra chuyện gì, chỗ bị Nhiếp Ngôn kiểm tra rồi không có cạm bẫy nào lưu lại.

Nhìn thấy Nhiếp Ngôn ở phía trước đi qua chỗ đất trống, Trần Bác giả bộ ở gần đó xem xét một lúc, hướng tới chỗ Nhiếp Ngôn đã đi qua rồi, đi đến chính giữa chỗ đất trống kia, cát đất dưới chân hình như hơi mềm, hắn cũng không suy nghĩ nhiều một chân bước lên.

Một tiếng ầm, mặt đất sụp xuống thành một cái hố sâu, hắn lọt vào trong một hố bùn, toàn thân dính đầy nước bùn, nước bùn đó còn mang ít độc, trên đầu hắn bay lên một đám thương tổn -2, hắn thở hổn hển ngẩng đầu nhìn thoáng qua, cách bên trên khoảng ba thước, leo lên phải mất không ít sức lực.

Nhiếp Ngôn đi tới cái miệng hố kia, đưa đầu nhìn vào trong hố, nói:

- Úi chà, Thần Bột huynh, làm sao ngươi lại rớt xuống hố. Ta trước đó không phải nói cho ngươi, Đạo Tặc cần phải học tránh né cạm bẫy, sao có thể một chân dẫm xuống chứ.

- Mụ, rõ ràng vừa rồi ta thấy ngươi từ nơi này đi qua, sao mà ngươi không có việc gì, là ngươi hãm hại ta!

Trần Bác dù ngu xuẩn thì cũng đã suy nghĩ ra, ở trong nước bùn chửi bậy.

- Chính ngươi dẫm vào cạm bẫy, cũng không phải ta đẩy ngươi đi xuống, làm sao coi là ta hãm hại ngươi, chỉ có thể tính ngươi tự mình không cẩn thận. Thuận tiện bổ sung một câu, không phải chỗ ta đi qua thì ngươi đều có thể đi, người là có chênh lệch.

Nhiếp Ngôn khinh bỉ nhìn Trần Bác, lắc lắc ngón trỏ

- Ngươi không được!

Kiếp trước Nhiếp Ngôn đã biết tên Trần Bác này bụng dạ hẹp hòi, không chịu tha thứ cho người khác, nếu đã đắc tội thì phải đắc tội đến cùng, có thủ đoạn gì đều lấy ra đi!

- Nhiếp Ngôn vương bát đản, ta chửi mười tám đời tổ tông nhà ngươi, món nợ này ta nhớ kỹ, có gan đơn đấu, ta sẽ làm thịt ngươi.

Trần Bác nộ khí xung thiên.

- Đơn đấu ngươi cũng không được, lần sau muốn tới thì tìm nhiều người bằng không sẽ không còn thú vị.

Nhiếp Ngôn hoàn toàn không nhìn Trần Bác, nói với đám người Giáo Tử phía sau

- Kéo hắn lên đi, chúng ta còn phải tiếp tục đi tới.

Đám người Hoàng Hôn, Đường Nghiêu nhìn nhau, đều cảm thấy Trần Bác bị Nhiếp Ngôn giày vò chế nhạo thật thảm.

Hệ thống: Trần Bác rời khỏi đội ngũ.

Trần Bác tự giác không còn mặt mũi tiếp tục đứng ở trong đoàn đội nữa, rời khỏi đoàn đội để cho mình thấy sảng khoái.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ