Chương 45: Độ khó cấp chuyên gia.

17 0 0
                                    

- Vũ lạc bảo thạch, đó là vật gì vậy, chúng tôi hạ năm sáu lần Thụ yêu lâm cũng không đánh ra Vũ lạc bảo thạch nào.

Hoàng Hôn kinh ngạc nói.

Hoàng Hôn tự nhiên không biết Vũ lạc bảo thạch là cái gì, bởi vì Vũ lạc bảo thạch là độ khó cấp Chuyên gia mới ra, hơn nữa chỉ ở trên người Thụ yêu vương mới ra. Độ khó phó bản sẽ căn cứ tình trạng đẳng cấp của đoàn đội ngoạn gia mà thay đổi, trong đoàn đội càng nhiều người cấp cao, độ khó phó bản càng cao.

Các ngoạn gia muốn qua Thụ yêu lâm độ khó cấp Chuyên gia, cũng không phải là một chuyện dễ dàng, mặc dù là tinh anh đoàn của đại nghiệp đoàn cũng không cách nào thoải mái hoàn thành, cho nên viên Vũ lạc bảo thạch kia, hiển nhiên càng quý giá.

- Đến lúc đó ngươi sẽ biết.

Nhiếp Ngôn cười nhẹ nói.

Hoàng Hôn có chút buồn bực, nhưng ngẫm lại nếu Nhiếp Ngôn không nói thì đi theo đoàn đội xem tiếp rồi nói sau!

- Trang bị vị huynh đệ Đường Nghiêu này rất kỳ quái, theo lý một Áo Pháp làm sao lại mặc Trục hỏa giả bộ chứ?

Hoàng Hôn có chút kinh ngạc nói.

Nếu là một người quản lý đoàn đội mà nói, hạ phó bản nếu là ra Trục hỏa giả, khẳng định sẽ ưu tiên trang bị cho Nguyên Tố Pháp Sư, đưa Trục hỏa giả trang bị cho một Áo Pháp, việc này thật kỳ quái.

Nhiếp Ngôn cười nhẹ, cũng không giải thích.

Đường Nghiêu thoáng có chút xấu hổ, hắn mặc bộ Trục hỏa giả này, quả thật hơi thiếu tự tin, trong lòng lại âm thầm hạ quyết tâm, nhất định phải tự mình kiếm được một bộ Áo Pháp đỉnh cấp sáo trang, như vậy mới là hãnh diện thật sự.

- Niết Viêm, ngươi làm thế nào mà quen biết Thần Thánh La Mã đế quốc hội trưởng vậy?

Yểu Yểu mở to đôi mắt lung linh, tựa như bảo bảo tò mò.

- Kỳ thật không mơ hồ như các ngươi nói.

Nhiếp Ngôn chỉ thật thà tự thuật lại một chút chuyện đã xảy ra ngày hôm qua ở Lâm Khắc trấn, nhưng mà bỏ qua chuyện Dũng khí chi chương trước đó.

- Nhưng mà ta vẫn cảm thấy ngươi rất giỏi.

Yểu Yểu thật sự nghiêm túc nói, nếu không thì Hồ Ly Bán Tỉnh cũng sẽ không tôn sùng Nhiếp Ngôn như thế.

- Ta cảm thấy có điểm kỳ quái, sinh vật Long tộc kia làm sao lại vô duyên vô cớ chạy đến trong trấn. Thông thường sinh vật cấp tinh anh, cấp lĩnh chủ, sẽ không rời đi khu vực hoạt động của chúng nó.

Hoàng Hôn nghĩ trăm bề cũng không thể lý giải chuyện này nói, chuyện như vậy thật hiếm thấy.

Nhiếp Ngôn ánh mắt đảo qua Dũng khí chi chương trong ba lô, hy vọng không có người liên hệ Trật tự trấn thủ giả xuất hiện với hắn một chỗ.

- Này có gì kỳ quái, đầu não cho quái vật công thành để ngoạn gia tăng thêm thích thú thôi. Hình như chuyện như vậy cũng không hiếm thấy.

Đường Nghiêu theo lẽ bình thường nói, lời trong lúc vô ý đã giúp Nhiếp Ngôn giải vây.

- Có thể là vậy.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ