- Không có gì, ta vừa dùng ngôn ngữ Long Tộc nói chuyện với bọn chúng, chúng tưởng ta là Long Tộc. Hắc tinh linh ở "Niên đại Hắc ám" xa xưa là nô lệ của Long tộc, cho tới bây giờ vẫn xem mình là tôi tớ của Long tộc, cho nên mới cung kính ta như vậy. Ta từ chúng nó nhận được một chi nhánh nhiệm vụ, về thành là có thể trả nhiệm vụ rồi.Nhiếp Ngôn nói.
- Ngôn ngữ Long tộc? Ngươi làm thế nào mà học được?
Yểu Yểu hỏi. Bí mật trên người Nhiếp Ngôn quả là nhiều, thường xuyên mang tới ngạc nhiên cho mọi người.
- Đúng vậy, nghe nói sinh vật Long tộc là cực kì hiếm thấy.
Đường Nghiêu nghi hoặc nói, Nhiếp Ngôn giấu hàng càng lúc càng nhiều, ngay cả ngôn ngữ Long Tộc cũng biết.
Ngược lại ánh mắt Hoàng Hôn sáng lên khi nhìn Nhiếp Ngôn, hắn đang nghĩ tới chuyện gì đó, Nhiếp Ngôn học được ngôn ngữ Long Tộc có liên quan gì tới sinh vật Long tộc ở Lâm Khắc trấn hay không?
Nhiếp Ngôn cũng thấy mình lỡ miệng, nhìn thấy biểu tình của Hoàng Hôn thì hình như là hắn biết được chuyện gì đó.
- Ta ngày đó trong lúc vô tình đi vào một sơn cốc, nhìn thấy một quyển sách cũng có lật qua xem, thì ra nó là một quyển sách biên niên thể trong đó viết một ít niên đại lịch sử, cũng vô tình học được ngôn ngữ Long Tộc, ngôn ngữ thông dụng cổ và ngôn ngữ Cự nhân Khoa Sa Đặc, sau đó bị sinh vật Long tộc đuổi giết may mà chạy thoát được.
Nhiếp Ngôn làm như nhớ lại nói.
Lời này của Nhiếp Ngôn thực ra là nói cho Hoàng Hôn nghe, hắn tuyệt đối không muốn để Dũng khí chi chương lộ ra ngoài.
Hoàng Hôn như tỉnh ngộ, dù sao liên quan tới bí mật của Nhiếp Ngôn hắn cũng không thể hỏi nhiều.
- Thực ra những ngôn ngữ đó cũng không khó học, chờ các ngươi cấp cao hãy đến đồ thư quán, bỏ ra 1 vàng là có thể học được ngôn ngữ thông dụng cổ, đến Cự nhân tộc đồ thư quán bỏ ra 3 vàng là có thể học được ngôn ngữ Cự nhân Khoa Sa Đặc.
- Làm sao ngươi biết được?
Hoàng Hôn và mọi người ngạc nhiên hỏi.
- Các người vào đồ thư quán, xem hết sách trong tàng thư, thì sẽ hiểu rõ toàn bộ đại lục Á Lan Đặc hơn, trong đó còn có sách về các chức nghiệp, đọc xong bảo đảm các ngươi sẽ là cao thủ hết.
- Ôi trong đồ thư quán nhiều sách như vậy, tùy tiện lấy một quyển đều là hơn trăm vạn chữ, muốn đọc hết sách miêu tả chức nghiệp, lịch sừ thế giới phải mất một tháng, ai mà rãnh rỗi vậy chứ.-
- Đúng vậy, những quyển sách đó vừa dày lại vừa nặng nữa.
Nhiếp Ngôn ở kiếp trước chơi Đạo Tặc nhiều lần chịu nhục, liền chuyển qua say mê đọc sách, không thể không nói lịch sử và chuyện xưa của Á Lan Đặc đại lục khá thú vị, vốn có tính thích chuyện xưa nên hắn liền ở đó đọc sách hơn một tháng. Đọc hết nguồn gốc lịch sử Đạo Tặc đến tiểu sử nhân vật Truyền Kỳ Đạo Tặc, một chữ không sót đều đọc hết, đọc nhiều nhớ kỹ cũng có không ít cảm ngộ. Khi rời khỏi đồ thư quán, hắn càng hiểu rõ Đạo Tặc hơn, cộng thêm nhiều năm khổ luyện, Nhiếp Ngôn leo lên 50 hạng đầu của xếp hạng chức nghiệp cũng coi như có chút danh tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Sonstiges"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...