Nhiếp Ngôn tắt giọng, hắn hoàn toàn biến mất ở bên trong vùng màu xanh biếc như đại dương mênh mông, quan sát những ngoạn gia đó đi tới đi lui.
Vài ngoạn gia từ bên cạnh Nhiếp Ngôn đi qua, nhưng mà không phát hiện sự tồn tại của Nhiếp Ngôn.
- Tìm không thấy, tên kia không biết đi đâu nữa.
- Thôi quên đi, hắn có thể đã chạy mất rồi.
Tên Cuồng Kiếm Sĩ gọi là Lỗi Tử nói, trong lòng hắn xuất hiện tâm lý rụt rè, từ lúc bắt đầu đến bây giờ bọn họ vẫn ở trạng thái bị động, đã chết năm người mà ngay cả vạt áo của Nhiếp Ngôn cũng chưa đụng đến. Nhiếp Ngôn là người cực kỳ nguy hiểm, nếu như tiếp tục truy đuổi, không xử lý được Nhiếp Ngôn, ngược lại mình bị xử lý vậy thì không đáng giá.
- Tên Diêu Tử kia thế nào?
- Bị đuổi đến huyệt động Nhện nham thạch, ta dẫn mấy con Nhện nham thạch chặn cửa, đoán là hắn không ra được.
- Thời gian Tiềm hành của tên Đạo Tặc đã sắp hết, hắn chắc chắn còn ở phụ cận!
Thuẫn Giáp Chiến Sĩ không cam lòng nói, cứ để cho Nhiếp Ngôn trốn thoát như vậy sao?
Mắt Nhiếp Ngôn tập trung vào Cuồng Kiếm Sĩ, Cuồng Kiếm Sĩ còn lại 45% huyết lượng, bởi vì vẫn ở trạng thái chiến đấu nên Cuồng Kiếm Sĩ còn chưa kịp ngồi xuống hồi phục huyết lượng, khi ở trạng thái chiến đấu tự động hồi phục là rất chậm. Chung quanh nhiều người như vậy, tâm lý hắn thả lỏng hơn nhiều nhưng tay trái vẫn lén lút lấy ra một lọ nháy mắt hồi phục dược tề.
Còn có một điểm, Thuẫn Giáp Chiến Sĩ không bảo họ hồi phục huyết lượng, bọn họ tàn huyết thì càng dễ dẫn Nhiếp Ngôn ra.
Nhiếp Ngôn tuy rằng không có xuất hiện, nhưng vẫn cho bọn họ lực uy hiếp thật lớn.
Bên cạnh Cuồng Kiếm Sĩ còn có một Cấm Ngôn Thánh Kỵ Sĩ đầy máu, hai người cùng nhau đi về phía này tìm kiếm.
Khoảng cách càng lúc càng gần, Cuồng Kiếm Sĩ và Cấm Ngôn Thánh Kỵ Sĩ cũng chưa phát hiện Nhiếp Ngôn, thấy sắp đụng vào thân thể Nhiếp Ngôn.
Nếu như bị đụng phải, hiệu quả Tiềm hành cũng sẽ biến mất.
Nhiếp Ngôn ánh mắt nhắm ngay cổ họng Cuồng Kiếm Sĩ, đột nhiên lao đến, chủy thủ trong tay quét qua cổ họng Cuồng Kiếm Sĩ, Yếu hại công kích, một tiếng phốc, máu tươi phun ra.
-51.
- Phát hiện hắn!
Cuồng Kiếm Sĩ kinh hô, nhanh chóng lui lại, đưa một lọ nháy mắt hồi phục dược tề lên tay, uống xuống.
Nhiếp Ngôn sao lại để cho Cuồng Kiếm Sĩ chạy trốn, chủy thủ trong tay đâm trúng trái tim Cuồng Kiếm Sĩ, sau đó một chiêu Thiết cát, tàn nhẫn cắt xuống, Cuồng Kiếm Sĩ vừa mới bổ sung huyết lượng lại tụt xuống một khúc.
Huyết lượng Cuồng Kiếm Sĩ không nhiều lắm, lại trúng hiệu quả xuất huyết.
- Muốn chết.
Động tác Nhiếp Ngôn quá nhanh, Cấm Ngôn Thánh Kỵ Sĩ lúc này mới phản ứng lại, đại kiếm trong tay ánh sáng hừng hực, xông lên một kiếm chém xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...