Chương 7: Vượt cấp sát trâu

29 0 0
                                    



Xuyên qua một vùng thảo nguyên rộng lớn, Nhiếp Ngôn đến một nơi loạn thạch san sát, khắp nơi có thể thấy được quái thạch cao chót vót phân bố chằng chịt, bên trong loạn thạch có một thông đạo hẹp.

"Chính là nơi này." Nhiếp Ngôn quan sát một chút, xác nhận chắc chắn là tọa độ nơi này, cực kỳ cẩn thận chậm rãi Tiềm hành, phụ cận địa phương này rất nhiều Trâu rừng hoạt động, nơi đâu cũng có nguy hiểm, hắn tiến vào bên trong một đống loạn thạch.

Tọa độ 567. 528. 192.

Nơi này địa hình cổ quái, khe hở loạn thạch hẹp chỉ cho phép một người đi qua, từ một chỗ trong khe hở đó nhìn ra, chỗ cách nơi này ước chừng hai mươi sáu thước, có một Trâu rừng toàn thân đen thui, toàn thân đầy cơ nhục cường tráng, sừng trâu trên đầu sắc nhọn tựa như hai thanh đao nhọn.

Trâu rừng đầu lĩnh cấp 8: quái đầu lĩnh, huyết lượng 300/300.

Nhiếp Ngôn cầm nỏ ở trên cánh tay trái, điều chỉnh một chút, góc độ tốt.

Hắn vừa vặn có thể đưa đầu lĩnh Trâu rừng vào trong phạm vi công kích, con đầu lĩnh Trâu rừng kia bởi vì hình thể quá lớn, mặc dù phát hiện Nhiếp Ngôn, cũng vô pháp nhảy vào con đường chập hẹp trong loạn thạch, cho nên công kích không được Nhiếp Ngôn.

Một chỗ điển hình BUG địa hình!

Đây là một bằng hữu Áo Pháp của Nhiếp Ngôn trong du hí phát hiện, nhưng mà hiện tại, biết BUG địa hình nơi này, chỉ một mình hắn!

Lợi dụng chỗ BUG địa hình này, Nhiếp Ngôn có thể thoải mái mà vượt cấp đánh chết Trâu rừng đầu lĩnh!

Nhiếp Ngôn lắp nỏ tiễn lên cung nỏ, 3 giây, lắp xong ba nỏ tiễn, nhắm Trâu rừng đầu lĩnh, sưu sưu sưu ba tiếng, ba mũi tên một đường thẳng tắp bắn nhanh về phía Trâu rừng đầu lĩnh.

Phốc phốc phốc, ba mũi nỏ tiễn đồng thời trúng vào Trâu rừng đầu lĩnh.

MISS, -1, MISS, ba giá trị từ trên đầu đầu lĩnh Trâu rừng bay lên, bởi vì cấp bậc song phương chênh lệch quá lớn, công kích của Nhiếp Ngôn với đầu lĩnh Trâu rừng sát thương rất thấp, đa số thời gian là MISS, mặc dù trúng cũng chỉ miễn cưỡng tạo thành một điểm thương tổn.

Sau khi Trâu rừng đầu lĩnh bị công kích, phun ra một luồng khí, điên cuồng hướng về phía Nhiếp Ngôn.

Ầm một tiếng, Trâu rừng đầu lĩnh đâm vào bên trên nham thạch, bị đẩy ngược ra ngoài, công kích của nó không đến Nhiếp Ngôn, chỉ có thể lượn quanh nham thạch, mà không có biện pháp gì.

Nhiếp Ngôn thành thạo trên mặt đất lắp tên, lại từng mũi nỏ tiễn bắn ra, bắn về phía Trâu rừng đầu lĩnh.

Cho dù thương tổn cực thấp, nhưng Nhiếp Ngôn công kích liên tục không ngừng, huyết lượng Trâu rừng đầu lĩnh xuất hiện dấu hiệu giảm xuống một ít, nhưng mà rất chậm, chỉ giảm xuống từng chút từng chút, thỉnh thoảng lại còn hồi phục một ít.

Tần suất Nhiếp Ngôn công kích rất ổn định, sau khi Trâu rừng đầu lĩnh lọt vào công kích nóng nảy rống giận, nhưng không thể tiếp cận Nhiếp Ngôn.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ