Chương 28: Chức ti giả giới chỉ

17 0 0
                                    


Nhiếp Ngôn cầm chiếc chìa khóa màu bạc, đi đến trước Bạch Ngân bảo rương, bắt đầu mở khóa.

Hệ thống: bảo rương mở ra, độ hoàn thành 20%... 50%...

Xoạch một tiếng, khóa đã mở ra.

Nhìn qua chiếc chìa khóa màu bạc, số lần sử dụng 2/3 đã mất một lần còn có thể dùng 2 lần nữa, thứ này cũng không tệ, ném chiếc chìa khóa vào ba lô, sờ soạng trong Bạch Ngân bảo rương một chút, ở đáy hòm tìm được một vật, hình dạng tròn tròn, là chiếc nhẫn! Nhiếp Ngôn cảm thấy nhảy dựng, lấy đồ trong Bạch Ngân bảo rương ra.

Là một chiếc nhẫn màu trắng xám, không biết dùng tài liệu gì làm thành, chính giữa lắp một bảo thạch màu trắng, trên bảo thạch có một con nhện nằm sấp, con nhện này dù rất nhỏ nhưng điêu khắc rất sống động y như thật.

Chức ti giả chi giới: chưa giám định.

- Là Chức ti giả chi giới!

Nhiếp Ngôn thất thanh nói.

Chức ti giả chi giới, đánh quái ở khu hệ quái con nhện mới có thể rớt ra, là kiện Thanh Đồng trang cũng là một kiện Thanh Đồng trang có thể dùng đến 60 cấp. Bởi vì nó mang vào một loại thuộc tính độc đáo, có thể bắn ra một tơ nhện dẻo, dính trên vật thể, chiều dài là ba thước, là bảo vật tuyệt vời để vượt nóc băng tường, leo cây nhảy núi.

- Chức ti giả chi giới là cái gì?

Đường Nghiêu kinh ngạc hỏi.

Nhiếp Ngôn mỉm cười, nói:

- Nhìn cách gia công, chắc là kiện Bạch Ngân trang bị.

Thuộc tính tuy chưa giám định, nhưng những trang bị cực phẩm này, chỉ cần nhìn thấy tên là Nhiếp Ngôn liền biết thuộc tính của chúng.

- Nguyên lai là Bạch Ngân trang bị, trách không được khiến cho ngươi lại kích động thế.

Đường Nghiêu giật mình nói.

Theo Nhiếp Ngôn thì Chức ti giả chi giới này đáng giá hơn so với kỹ năng Thiên vẫn, có chiếc Chức ti giả chi giới này, suy nghĩ của hắn càng nhiều hơn, rất nhiều kế hoạch hoàn mỹ đều có thể thực hiện, thầm nghĩ nếu có thể lấy được Vũ lạc bảo thạch của Thụ yêu vương, thì càng hoàn mỹ.

- Có người bằng hữu kêu ta ngày mai cùng đi đánh Thụ yêu lâm, bọn họ còn có chỗ trống, ngươi có đi không?

- Được, nhưng mà bọn họ chịu tổ đội ta không?

Đường Nghiêu có chút lo lắng nói, trước kia bọn họ cũng muốn gia nhập đoàn đi phó bản, nhưng mà không ai chịu tổ đội bọn họ.

- Yên tâm có ta đây, huống chi hiện tại ngươi có pháp thương năm mươi, Áo Pháp pháp thương cao như vậy, bọn họ tìm cũng chắc tìm được. Tự tin lên, ngươi chính là huynh đệ của Nhiếp Ngôn ta.

Nhiếp Ngôn vỗ bả vai Đường Nghiêu, cười nói.

- Hiểu rồi, Áo Pháp còn có kỹ xảo gì không, nói hết đi trở về ta luyện tập nhiều hơn, ta cũng không tin không được.

Đường Nghiêu bị Nhiếp Ngôn nói thế, cũng cảm thấy hăng hái.

- Phương diện kỹ xảo, ta đều nói hết cho ngươi, mấu chốt ở chỗ thuần thục hay không, chỉ cần thuần thục, phản ứng nhanh hơn và không thêm lầm điểm là không có gì vấn đề. Ban ngày tìm nhiều người PK, bắt đầu luyện tập kỹ xảo. Chờ ngươi 5 cấp, ta tìm người tổ đoàn hạ Mật động, để cho ngươi sảng khoái đến chết khi mặc bộ Vong mệnh đồ của Áo Pháp.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ