Sư vương và Thực nhân ma thôn thực giả ngày mai mới xuất hiện con mới, còn về cấp bậc thì hắn đã tăng lên rất nhanh, không cần phải đi đánh quái bình thường luyện cấp. Thời gian dư dã hắn có thể kinh doanh một ít nghề phụ.Nhìn qua trang bị Thực nhân ma thôn thực giả tuôn ra, tổng cộng hai kiện đều là thứ không tệ.
Huyết tinh chi nỏ ( cấp Hoàng Kim ): nỏ cầm một tay, cần cấp bậc 5.
Thuộc tính: công kích kiểm định +11, mang vào 10% hiệu quả đâm xuyên phá giáp, tam trọng kính xạ.
Tốc bắn: 16, độ lệch 3%.
Giới hạn: không.
Nguyệt sắc tế lễ chi trượng ( cấp Hoàng Kim ): cần cấp bậc 5.
Thuộc tính: công kích 32-38, mang vào kỹ năng 3 cấp Quang minh bạo liệt, 20% tăng cường sát thương đối với hệ Ác ma.
Hạn định: giới hạn Quang minh trận doanh Thiện lương thủ tự Thánh Ngôn Pháp Sư sử dụng.
Bởi vì Nhiếp Ngôn đơn thân một người một mình đấu tinh anh cấp cao, vượt cấp sát quái có tăng thêm bạo dẫn, đầu não thưởng cho rất nhiều, Nhiếp Ngôn đã liên tục thu hoạch được bốn kiện trang bị Hoàng Kim, mỗi một kiện trong những trang bị đó đều không tầm thường, nhất là Huyết tinh chi nỏ lại làm cho hắn kinh hỉ hơn, 10% thuộc tính đâm xuyên phá giáp quả thực không tệ.
Nỏ trên tay và chuôi Huyết tinh chi nỏ này hoàn toàn không phải một cùng một cấp bậc, hàng tốt sao so với hàng nên vứt đi, chuôi nỏ trên tay là từ chỗ NPC mua xem như hoàn thành hết sứ mệnh của nó cũng vẻ vang lui xuống được rồi.
Cầm lên Huyết tinh chi nỏ thay đổi, còn cơ nỏ một tay kia ném vào trong khu bán đấu giá chắc là có thể bán được chút tiền, lúc mua cũng mất 37 đồng nên khi bán ra có thể lấy lại mười mấy đồng.
Nhiếp Ngôn trở lại Tạp La Nhĩ thành, lúc này đại đa số ngoạn gia đều ở dã ngoại thăng cấp, nhưng trong thành vẫn còn không ít người, trên đường người đến người đi, tiệm dược tề sư cơ cao giai ở góc đường kia không muốn sôi động cũng không được, các ngoạn gia ở bên ngoài luyện cấp tiêu hao hết dược phẩm đều phải đến nơi này để tiếp tế.
Còn như khu đấu giá tọa lạc tại trung tâm thành lại càng sôi động hơn, trên đường cái còn có rất nhiều quầy hàng của ngoạn gia ngẫu nhiên cũng sẽ có một số đồ hợp ý xuất hiện.
Nhiếp Ngôn đi vào khu đấu giá một chuyến, bán đi trang bị không cần dùng rồi tiếp tục mua phối phương Hắc phân dược tề trong khu đấu giá, Hắc phân dược tề và nguyên liệu cũng thu mua hết không chừa lại chút nào, chờ ngày mai phó bản mới mở ra, khi nhiều nghiệp đoàn đều tiến vào khai hoang, đột nhiên phát hiện Hắc phân dược tề ngày xưa giá rẻ không ai để ý lại biến mất tung tích, ngẫu nhiên có Dược tề sư vừa chế tạo ra mấy bình Hắc phân dược tề, liền bị tranh nhau mua gần như không còn. Mà Nhiếp Ngôn thu gom Hắc phân dược tề lại trở thành thứ đầu cơ kiếm lợi, hắn có thể dùng phương pháp tiêu thụ đói khát, chậm rãi bán tháo Hắc phân dược tề và phối phương trong tay, định giá đầu cơ, phó bản mới tiến triển càng lớn thì nhu cầu của các ngoạn về Hắc phân dược tề càng lớn, giá càng dễ bị nâng lên. Lúc vừa mới bắt đầu, Nhiếp Ngôn có thể bán tháo Hắc phân dược tề, phối phương và nguyên liệu Hắc phân dược tề trước, đến giai đoạn gần kết thúc lại lần nữa bán tháo phối phương, thông qua phương thức như vậy là có thể kiếm được rất nhiều tiền, sau khi buôn bán lời kiếm được được một khoản lại cân nhắc đầu tư vào việc khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Nezařaditelné"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...