Chương 176: Tà vu pháp sư.

15 0 0
                                    



Bãi đất trống dưới Pháp Sư tháp. Tình hình chiến đấu rất hỗn loạn, lác đác gamer các chức nghiệp tản ra xung quanh. Chung quanh bãi đất trống đứng đầy Pháp Sư, có Pháp Sư thậm chí đứng ở bên ngoài vung pháp trượng, trên tay bọn họ phát sáng lên từng luồng hào quang ma pháp, từng luồng ma pháp đi theo một đường thẳng, bay đến dưới Pháp Sư tháp.

Một đám mấy chục tên Chiến Sĩ vây quanh Tà vu pháp sư mặc pháp bào đỏ dưới Pháp Sư tháp hạ, hắn là một lão nhân, thân hình tiều tụy, chòm rây giương lên. Toàn thân thiêu đốt ngọn lửa linh hồn màu trắng.

HP của hắn còn lại khoảng 1/5. Mặc dù chỉ còn 1/5, nhưng người của Khải Hoàn cũng phải mất ít nhất hơn mười phút mới có thể xử lý hắn được.

- Hỡi ngọn lửa Tác Đan Di bất diệt, tín đồ của người kêu gọi ở Á Lan Đặc xa xôi, hãy để ngọn lửa hủy diệt đốt cháy mảnh đất này đi. Đám dị giáo đồ chết tiệt, hãy hưởng thụ nụ hôn tử vong này đi.

Tà vu pháp sư cười lên khặc khắc đầy quái dị.

Tà vu pháp sư huy động pháp kỹ, triệu hồi ngọn lửa giống như mưa trút xuống thiêu đốt chỗ này. Nháy mắt đã nuốt gọn hơn hai mươi gamer ở bãi đất trống phía trước, lửa cháy hừng hực, bốc cao lên đến ba mét, giống như nhân gian luyện ngục. Trên đầu những gamer đó bay lên rậm rạp những con số thương tổn. Chỉ gần ba giây sau, hơn hai mươi gamer đều bị chết cháy.

Chung quanh hỗn loạn, lửa cháy hừng hực bất diệt, kéo dài đến 5 giây sau mới dập tắt đi. Trên mặt đất còn lại một vùng tro tàn màu đen.

Trước người Tà vu pháp sư là một bãi trống không.

- Ma pháp thật mạnh mẽ!

Chó Gầy phụ trách chỉ huy hút một hơi khí lạnh, nhanh chóng điều chỉnh đội hình. Bảo Chiến Sĩ đằng sau bổ sung đi lên.

- Hãy giữ vững!

- Động tác phải nhanh!

Hơn mười Chiến Sĩ mở ra xung phong, vọt tới hướng Tà vu pháp sư.

Tà vu pháp sư nện xuống một đống ma pháp. Các Mục Sư đằng sau liên tục bận rộn. Từng luồng ánh sang trắng từ trên trời giáng xuống, cơ bản mỗi người bọn họ trị liệu hai đến ba người Chiến Sĩ, HP đám Chiến Sĩ đó liên tục lên xuống, khiến người ta nhìn thấy phải kinh tâm động phách.

Phi đạn ma pháp, ma pháp hỏa cầu của các Pháp Sư như suối phun, mấy trăm luồng ma pháp từ bốn phương tám hướng bay tới, liên nổ tung trên mình Tà vu pháp sư, tình cảnh rất hùng tráng.

Với thực lực của Bộ Lạc Ngưu Nhân sẽ không dám bất kể tiêu hao như vậy để đối phó lĩnh chủ cấp cao.

Bộ Lạc Ngưu Nhân không có nhiều gamer cao cấp như vậy để có thể tiêu hao, đây cũng là chênh lệch giữa Bộ Lạc Ngưu Nhân loại nghiệp đoàn mới nổi và cùng đại nghiệp đoàn như Khải Đoàn nội tình sâu.

Nhiếp Ngôn dần dần mò đến sau một thân cây, một gamer gần nhất chỉ cách hắn chưa đầy chỉ hai mét, tên gamer là cái Áo Pháp, cảm giác không có phát hiện ra Nhiếp Ngôn. Nếu trong chiến đấu mà một Pháp Sư bị Đạo Tặc tiềm hành tới gần chưa đầy hai mét, mà vẫn không có hiện tung tích của Đạo Tặc, cơ bản có thể phán định Pháp Sư này đã tử vong.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ