Chương 33: BOSS xuất hiện: Trật tự trấn thủ giả

26 0 0
                                    

Nhiếp Ngôn trong lòng kinh hãi, hắn hiểu điều này có ý nghĩa gì, nơi này là một khu vực khép kín, hệ thống làm sao để cho hắn dễ dàng lấy được Dũng khí chi chương như thế!

Thông thường Trật tự chi chương còn có một người thủ hộ, đó chính là Trật tự trấn thủ giả, làm sao đến bây giờ còn chưa xuất hiện?

Nhiếp Ngôn lúc trước trên video cũng chỉ là nhìn thoáng qua, Trật tự trấn thủ giả kia hình tượng cường đại đã thực sự là khắc sâu trong đầu hắn.

Đang lúc trầm tư, mặt đất rung lên dữ dội, mặt đất nhanh chóng rạn nứt, giống như có một cái gì đó đang muốn từ dưới lòng đất chui lên, Nhiếp Ngôn nhìn lại về phía chỗ ao nước, nơi đó đã bị nham thạch lấp kín.

Không được rồi phải nhanh chóng chạy trốn, nhìn quanh bốn phía, không có đường thoát, chỉ có thể chạy lên núi!

Nhiếp Ngôn tìm một sườn dốc không quá dốc đứng, leo lên động tác cực kì nhanh nhẹn.

Trên vách đá có rất nhiều cây cối, làm cho Nhiếp Ngôn có rất nhiều điểm để mượn lực.

Nhiếp Ngôn bỗng nhiên nhớ tới một thứ, đúng rồi là Chức ti giả chi giới, chiếc nhẫn này hắn còn chưa kịp giám định, hiện tại có Siêu cường quan sát, giám định thứ này tất nhiên là không thành vấn đề, hắn lấy ra Chức ti giả chi giới, thi triển giám định.

Chức ti giả chi giới ( Thanh Đồng ): vật phẩm đặc thù.

Thuộc tính: có thể bắn ra một tơ nhện, dính lên vật thể, tơ nhện có chiều dài lớn nhất 5 thước, chịu đựng sức kéo lớn nhất là 200 cân. Thời gian hồi phục kỹ năng: 20 giây.

Sức nặng: 1 cân.

Hạn định: tất cả trận doanh đều có thể sử dụng.

Đeo lên Chức ti giả chi giới, hắn còn muốn giám định Ám sát giả chi huấn, một luồng hơi nóng mạnh mẽ từ trong lòng đất giữa sơn cốc xông ra, mặt đất trong nháy mắt vỡ vụn chia năm xẻ bảy, vô số cự thạch bị ném bay lên, cây cối đổ ngã bay tứ tung, tự nhiên bốc cháy, hiện ra một cảnh tượng hủy diệt.

Chính giữa sơn cốc giống như một cái miệng núi lửa đáng sợ, nó cắn nuốt tất cả những gì mà nó tiếp xúc đến.

Cự nhân đang ngủ say thức tỉnh, nó từ sâu trong lòng đất chui lên, nó là nô bộc của thần, có lực lượng của thần chi thẩm phán.

"Không còn nhiều thời gian." Nhiếp Ngôn không rảnh giám định Ám sát giả chi huấn, leo lên bên trên, luồng khí nóng rực khiến hắn xém trượt chân, thiếu chút nữa ngã xuống.

Ở trên một gốc cây đứng lại, nhìn lên phía trên một chút, cách đến điểm dừng kế tiếp khoảng chừng 2 thước, hắn nhảy lên thật mạnh, nhảy lên rất cao, nắm được một khối đá nhô ra, nhẹ nhàng dùng sức, lại bò lên thêm một đoạn.

Một cái đầu to lớn xuất hiện ở giữa khe nứt của sơn cốc, ngay sau đó là thân thể và tứ chi.

Đó là một Cự nhân cao tới sáu thước, sau lưng mọc ra hai cánh, trên cánh được bao phủ đầy lớp vảy màu đen, cầm trong tay thủy tinh quyền trượng dài hơn ba thước, toàn thân bùng cháy ngọn lửa nóng rực, vừa mới xuất hiện đã làm cho trong sơn cốc nổi lên cơn lốc xoáy nóng bỏng.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ