Rời khỏi du hí, Nhiếp Ngôn lập tức bắt đầu gấp gáp rèn luyện nhưng có tiết tấu, luyện tập sức kéo, ngồi xổm, quyền anh, kỹ xảo cách đấu, năng lực phản ứng, mỗi động tác lặp lại mười lần, cứ năm phút bổ sung năng lượng một lần, lấy dịch dinh dưỡng là chính.Ba mươi kg để ngồi xổm, thứ gì nặng ba mươi kg đeo ở trên người, hai chân lập tức có cảm giác nặng nề.
Ngoài lực lượng đánh quyền, yêu cầu của cách đấu đối với lực chân cũng rất cao.
Hai tay ôm đầu, ngồi xuống rồi đứng lên, một lần, hai lần, ba lần, thời gian không bao lâu lưng Nhiếp Ngôn đã đổ mồ hôi, đã qua hai mươi lần, hắn liền cảm thấy toàn thân gần như trong trạng thái hư thoát, ăn một ít dinh dưỡng dịch, nghỉ ngơi hai phút rồi tiếp tục huấn luyện ngồi xổm lần thứ hai.
Nghỉ ngơi một lúc, thể lực dần dần hồi phục mỏi mệt đã hoàn toàn biến mất.
Sau khi trùng sinh, năng lực khôi phục của thân thể này rất không tệ, tố chất thân thể tốt như thế tuyệt đối không thể lãng phí, Nhiếp Ngôn không khỏi thầm nghĩ.
Dần dần, Nhiếp Ngôn hình như quen với lực lượng trên chân, tăng thêm cho mình trọng lượng năm kg, cầm lấy một quyển Cơ giới động lực học, cầm trên tay vừa đọc sách vừa ngồi xổm.
Nhiếp Ngôn tập luyện, gần như đã tới cực hạn thể lực nhưng hắn vẫn cắn răng kiên trì.
- Lực tay, lực bẩy ứng dụng tổ hợp ở trong máy móc, tính toán cường độ dòng điện, vấn đề trước kia suy nghĩ không hiểu, hóa ra đơn giản như vậy.
Cây bút của Nhiếp Ngôn viết viết vẽ vẽ trên sách, rất nhanh đã viết ra một hàng chữ, một bài yêu cầu tính toán cường độ dòng điện độ khó cao nhanh chóng bị giải ra.
Thân thể tuy rằng mệt mỏi, nhưng đầu óc hắn lúc này lại rất tỉnh táo.
Một lần trùng sinh, kiếp trước đã trải qua bơ vơ không chỗ dựa, Nhiếp Ngôn càng biết hạnh phúc cuộc sống hiện tại đến không dễ, hắn muốn cho người xung quanh đều có hạnh phúc, hắn muốn mình trở nên càng mạnh mẽ, mặc kệ là du hí hay là hiện thực, năng lực kinh tế hay là cá nhân luyện tập chiến đấu hàng ngày, như thế hắn mới có thể có đủ năng lực bảo vệ tất cả những thứ của mình.
- Tào Húc, nếu như ngươi kiếp này còn không chịu buông tha chúng ta, thì ta muốn ngươi chết!
Trên mặt Nhiếp Ngôn che kín hàn sương, lại bỏ thêm năm kg cho mình, tần suất ngồi xổm nhanh hơn.
- Một, hai, ba, bốn, năm...
Trong phòng truyền đến từng tiếng hít thở đều đặn của Nhiếp Ngôn.
Yêu quý thân nhân và thù hận với địch nhân, là hai loại cảm xúc cực đoan nhất, xuất hiện trên người mỗi người thường có thể khiến người ta bộc phát ra tiềm lực vô hạn, mà hiện tại Nhiếp Ngôn bị hai loại cảm xúc này chi phối.
- Sáu mươi chín... . Tám mươi sáu...
Thể lực của Nhiếp Ngôn đã đến cực hạn, hoàn toàn chỉ do ý chí đang khống chế thân thể, trọng lượng trên người ép tới mức hắn không thở nổi, phát ra tiếng hô to nặng nề
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...