Chương 57: Thưởng cho thật nhiều.

18 0 0
                                    



- Chúng ta còn phải làm gì nữa sao?

Hoàng Hôn hỏi.

- Trả cây sáo lại cho Y Ân Khăn Đặc, đưa cây sáo cho ta nào.

Nhiếp Ngôn nhìn về phía Bạch Khai Thủy nói.

Đây là vật phẩm nhiệm vụ chung quy cũng không phải đồ của mình, trong lòng Bạch Khai Thủy thở dài, giao cây sáo cho Nhiếp Ngôn.

Nhiếp Ngôn nhìn qua rừng cây, một lão già đang lảo đào đi tới.

- Trưởng lão tôn kính, chúng tôi đã trừng phạt bọn Hắc Tinh Linh ti bỉ, giúp ngài đoạt lại cây sáo.

- Đây là cây sáo của ta, thật tốt quá, mạo hiểm giả dũng cảm thật cám ơn các ngươi, đường đi trong Thụ Yêu Lâm rất rắc rối lại phức tạp để ta đưa các ngươi ra ngoài, cầu thần linh phù hộ các ngươi!

Nếu bọn Nhiếp Ngôn chiếm đoạt Y Ân Mạt Đặc chi địch chắc chắn kết quả cuối cùng sẽ cực kỳ nghiêm trọng, bọn họ phải nhận lấy lửa giận của Y Ân Khăn Đặc, khu Thụ yêu lâm này sẽ là nơi mang táng bọn họ.

Hệ thống: nhiệm vụ Y Ân Mạt Đặc chi địch hoàn thành, nhận được 28596 điểm kinh nghiệm.

Chung quanh bị sương mù bao phủ, Y Ân Khăn Đặc đã biến mất ở trong sương mù, khi mọi người thấy rõ cảnh vật xung quanh thì đã phát hiện mình ở bên ngoài Thụ yêu lâm rồi.

- Chúng ta còn có thể tới chỗ đốc quân ở Tạp La Nhĩ thành để lĩnh thưởng!

Nhiếp Ngôn nhìn lại thuộc tính, bởi vì độ cống hiến nhiệm vụ của hắn là cao nhất nên chia kinh nghiệm cũng được nhiều nhất sau khi từ chỗ Y Ân Mạt Đặc nhận kinh nghiệm thưởng cho thì giá trị kinh nghiệm của hắn giờ đã tăng lên một khúc lên đến 73%.

Mọi người rất hào hứng, đi phó bản cùng Nhiếp Ngôn thật quá sung sướng, được Y Ân Khăn Đặc thưởng cho thì giá trị kinh nghiệm bọn họ tăng lên một khoảng lớn.

Đoàn người truyền tống trở về Tạp La Nhĩ thành.

Nhiếp Ngôn đi về phương hướng quân doanh Tạp La Nhĩ thành.

Quân doanh ở phía Tây Nam của Tạp La Nhĩ thành, bên ngoài xây tường cao, bố trí nhiều trạm gác, phòng ngự khá nghiêm ngặt. Bên cạnh quân doanh có một tòa nhà màu trắng, nơi đó là nơi ở của đốc quân Tạp Ngõa La Đặc.

Tiến vào tòa nhà màu trắng, bên trong cũng không có nhiều NPC, một người trung niên cao lớn trên mặt có vết sẹo mặc quân phục Cách Lâm Lan đang đi tới.

Nhiếp Ngôn sử dụng Siêu cấp quan sát thấy chính là đốc quân Tạp Ngõa La Đặc.

- Người trẻ tuổi, ngươi đến đây có chuyện gì?

- Ngài Đốc quân tôn kính, chúng tôi ở Thụ yêu lâm bắt được hai tên Hắc tinh linh, có được một ít tình báo về cứ điểm Hi Nhi Đốn, đây là đầu của hai tên Hắc tinh linh kia.

Tạp Ngõa La Đặc hỏi một vài vấn đề, Nhiếp Ngôn dựa theo đúng chuẩn ngôn ngữ nhiệm vụ trả lời từng vấn đề, rồi giao hai cái đầu Hắc tinh linh cho Đốc quân Tạp Ngõa La Đặc.

Hệ thống: ngài hoàn thành nhiệm vụ phụ của phó bản Thụ yêu lâm - Truyền lại tin tức.

Hệ thống: giá trị tôn kính Cứ điểm Hi Nhĩ Đốn +12.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ