Có nên đi lên vạch trần cái cạm bẫy này hay không, đây là một vấn đề đáng để cân nhắc, biết được chổ sơ hở nhưng không thể chủ quan đi phán đoán, mà phải tiến hành phân tích bằng lý trí, người xếp đặt nhiệm vụ này rốt cuộc là có ý đồ gì?Nhiếp Ngôn trong lúc vô ý nhìn đến cột trạng thái của bản thân, cột trạng thái nhiều hơn một dòng thuộc tính, gọi là người tiến cử của chấp chánh quan Tạp Luân .
Người tiến cử của chấp chánh quan Tạp Luân : trong trạng thái tiến cử sẽ có được sự yêu quý và tôn kính ở Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc thành, duy trì thời gian 30 phút.
Thấy vậy thì trong lòng Nhiếp Ngôn càng thêm chắc chắn.
Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, hắn có sự tiến cử của chấp chánh quan Tạp Luân, thuộc tính này được duy trì 30 phút, giá trị tôn kính của hắn ở Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc thành bây giờ đã đạt tới 30 điểm, vậy đã coi như là quý tộc bình thường.
Nếu thành công kích phát (zap: phát động nhiệm vụ) cũng như hoàn thành nhiệm vụ này, nói không chừng có thể nhận được phần thưởng quí gì đó cũng nên, nếu thất bại thì chỉ cần hắn rời khỏi Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc thành trong vòng 30 phút là được, không phải là vấn đề gì lớn lao.
Quyết định xong như vậy, Nhiếp Ngôn đi tới chỗ trang bị đại sư Kha Tế .
Nếu tùy tiện xông lên, nói với mấy vị quý tộc này rằng "Kha Tế" kỳ thực là một tên lường gạt, vậy quá ngu đi, nhất định sẽ bị những kẻ quý tộc ngu xuẩn tự đại này giày xéo mà chết. Hắn là người thường chứ không phải là như những kẻ được máy chủ lập trình ra.
- Kha Tế đại sư tôn kính, ta được Tạp Luân chấp chánh quan tiến cử đến đây, hắn nhờ ta chuyển đạt sự chân thành kính ý đối với ngài.
Nhiếp Ngôn hướng Kha Tế đi tới nói.
Nghe được Nhiếp Ngôn nói tên của Tạp Luân chấp chánh quan, chúng quý tộc lập tức không dám làm càn, ở một bên xì xào bàn tán. Chấp chánh quan là nhất phương chính khách. Quản lý lãnh địa tài chính, thuế má, quân sự, chính trị, trị an đại quyền, là lãnh đạo có quyền tuyệt đối trong thành thị. Tước vị ít nhất cũng phải là công tước trở lên, mà mấy vị quý tộc này cao nhất chỉ mới là bá tước mà thôi.
Gặp Nhiếp Ngôn đi tới, bọn họ đều yên lặng thối lui qua một bên.
Đôi mắt tam giác của Kha Tế híp lại, vẻ mặt càng thêm đắc ý lướt nhìn xung quanh tất cả các vị quý tộc ở đây.
- Cám ơn sự quan tâm cùng ưu ái chấp chánh quan Tạp Luân , Niết Viêm tiên sinh. Ngài cũng nên đến thử xem sao, nơi này có hai mươi miếng bảo thạch A Tạp Tư Thiểm Diệu giống nhau như đúc, chỉ cần tìm ra vật thật thì trang thị truyền thuyết đó sẽ thuộc về ngài.
Kha Tế khẽ cười nói.
Nhiếp Ngôn nhìn qua xếp hai mươi miếng bảo thạch giống nhau như đúc để tùm lum trên bàn, giống như là từ một cái khuôn mẫu làm ra, thoạt nhìn thập phần huyễn lệ.
- Tay nghề của đại sư quả nhiên không tầm thường.
Nhiếp Ngôn tán dương nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...