Động tác của Nhiếp Ngôn không thể nhanh hơn, từ lúc bắt đầu tung ra Thiểm Quang trần, bám theo Dạ Ảnh, sau đó xuất chiêu công kích, một loạt động tác tuần tự mạch lạc, kín như áo trời.Lợi thế mười năm kinh nghiệm, Nhiếp Ngôn hiểu rõ, một Đạo Tặc, thủ đoạn công kích nào mới là trí mạng nhất. Trước là khống chế, đem đối thủ đánh cho choáng voáng hôn mê, sau đó là tốc độ, phải nhanh, nhanh đến nỗi đối thủ không thể tránh né.
Nhiếp Ngôn một cái Kích Vựng đánh trúng Dạ Ảnh, khiến Dạ Ảnh lâm vào trạng thái choáng voáng (zap: xỉn rượu ^^).
Lúc này hắn mới biết người này kêu Dạ Ảnh, người Khải Hoàn công hội, hừm! lại là người Khải Hoàn! Người này thân vận hắc giáp, từ hình thức trang bị có thể thấy được, đây là một bộ Chiến Đấu Tặc bản tốt nhất săn từ phụ bản: Hắc Dực, người này tại Khải Hoàn ít nhất phải xếp vào hàng ngũ Tinh Anh.
Bất quá, mặc kệ người tới là nhân vật cỡ nào, bất luận là kỹ xảo hay kinh nghiệm chiến đấu đều không thể so với Nhiếp Ngôn.
Đối với kẻ đánh lén, Nhiếp Ngôn tuyệt không lưu thủ, đang chuẩn bị đem Dạ Ảnh xử lý thì một hắc sắc hỏa cầu phá không bay đến, mục tiêu là Nhiếp Ngôn.
Là Áo Thuật Viêm Bạo!
Người này còn có đồng bọn, Nhiếp Ngôn trong lòng cả kinh, nếu hắn kiên trì xử lý Dạ Ảnh thì sẽ hưởng hết cái Áo Thuật Viêm Bạo a. Đối phương có người giúp đỡ, hắn muốn trong thời gian ngắn xử lý Dạ Ảnh, quả là không tưởng. Một cái xoay người né khỏi Áo Thuật Viêm Bạo, hắn phát hiện ở xa xa, trên một tảng đá lớn, một nữ Áo Pháp chính là người vừa phát ra hỏa cầu, và khi hắn vừa xoay người ả ta đã kịp cấp cho hắn một cái Tang chí.
Nhiếp Ngôn nhìn lại mình, trong trạng thái bị dính Tang Chí, công kích giảm 30%, duy trì liên tục 20 giây. Một cái Tang Chí, thủ đoạn Nhiếp Ngôn dùng đối phó Dạ Ảnh hoàn toàn sụp đổ.
Hảo thủ đoạn!
Tang Chí duy trì hiệu quả liên tục 20 giây, lúc này công kích Nhiếp ngôn suy yếu, phía sau thì Thực Thi Quỷ Vương áp tới, phía khác còn có một Chiến Sĩ, toàn thân một bộ phòng ngự sáo trang Kiên Thạch, cũng hướng Nhiếp Ngôn mà tới.
Thực Thi Quỷ Vương gào thét, huyết trảo mang theo hỏa độc đánh tới Nhiếp Ngôn.
- Xem ngươi chạy đâu?
Tàng Đao xuất hiện ngay sau lưng Nhiếp Ngôn, phong kín đường lui của hắn.
Vừa mới giao thủ, Nhiếp Ngôn liền biết những người này không phải dạng dễ đối phó. Hơn nữa cừu hận của Thực Thi Quỷ Vương vẫn còn tập trung trên người Nhiếp Ngôn, chỉ cần bọn Tàn Đao không công kích Thực Thi Qủy vương, thì cừu hận của nó sẽ không rời khỏi Nhiếp Ngôn.
Có thể nói Nhiếp Ngôn hai mặt thọ địch.
Lúc này Dạ Ảnh cũng đã tỉnh lại.
- Không được để hắn thoát, hắn chính là người hội trưởng hạ lệnh truy sát!
Dạ Ảnh vẫn còn kinh tâm, nếu Tàng Đao cùng Quất Tử không đến kịp thời, hắn đã mất mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
De Todo"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...