- Sao rồi, đi Tác Tư sơn cốc thuận lợi không? Truyện "Trọng Sinh Tặc Hành Thiên Hạ "Nhiếp Ngôn phát tin tức qua hỏi Hồ Ly Bán Tỉnh.
- Đừng nói nữa, lần đầu tiên đi vào liền diệt đoàn, kịch độc kinh phố của Lang Nhân quá lợi hại, không có hắc thủy dược tề thì không thể đỡ được, nhưng mà rớt đồ thì thật phê, giết quái bình thường cũng có xác suất ra Hoàng Kim trang bị, Boss rớt Ám Kim, như thế nào ngươi có hứng thú đi không?
Hồ Ly Bán Tỉnh ra hết sức dụ dỗ Nhiếp Ngôn vào đoàn.
- Không có hứng thú, nhưng mà trong tay ta có một ít hắc thủy dược tề, không biết ngươi có hứng thú hay không?
- Hắc thủy dược tề? Có bao nhiêu?
Hồ Ly Bán Tỉnh không khỏi động dung, chẵng lẻ Nhiếp Ngôn không biết bên ngoài đang vì hắc thủy dược tề mà điên cuồng sao?
- 30 bình hắc thủy dược tề, 60 phần nguyên liệu, một cái phối phương, nói giá đi.
Nhiếp Ngôn nói.
- Sặc, nhiều vậy á?
Hồ Ly Bán Tỉnh nuốt một ngụm khí lạnh, hắn nghĩ Nhiếp Ngôn có 10 bình là cực hạn rồi, nhiều như vậy hắc thủy đủ để đoàn đội sử dụng trong một thời gian mà không cần buồn rầu về nó nữa.
- Như thế nào, nuốt không nỗi ah?
- Không, nuốt trôi mà.
Hồ Ly Bán Tỉnh khẩn trương nói, nếu Nhiếp Ngôn đem số đó bán đi cho người khác, hắn khóc cũng không kịp.
- Huynh đệ, cái nhân tình này ta Hồ Ly Bán Tỉnh sẽ nhớ kỹ, về sau có chuyện gì thì cứ nói với ta.
Nhiếp Ngôn có thể giữ nhiều hắc thủy dược tề, nguyên liệu, phối phương nhu vậy thì năng lực thật lớn, làm người ta khó tưởng tượng.
- Ta cũng lời không bao nhiêu, ngươi nói cái giá đi.
Nhiếp Ngôn nói.
- 30 bạc.
Hồ Ly Bán Tỉnh xấu hổ nói, giá này so với giá trên thị trường hiện nay thì tương đối cao, nhưng ai biết nó còn tăng lên bao nhiêu nữa? Nhưng mà 30 bạc thì Hồ Ly Bán Tỉnh đã muốn không nâng lên được nữa rồi, Thần Thánh La Mã đế quốc tuy nhà lớn nghiệp lớn nhưng vốn lưu động cũng không nhiều, mỗi ngày hao phí cũng không thiếu nhưng không thể rút ra quá nhiều tiền.
- Ta cần một vài đồ vật, lười đi tìm, ngươi cho thủ hạ trong công hội tìm giúp ta một chút. Ta cho ngươi danh sách, hai bản kỹ năng chủ động, Bối Thứ, Dịch Cốt, 5 bản kỹ năng bị động Đạo Tặc, Dã Man Lực, Dã Tính lực lượng, Tăng Phúc lực lượng, Táo Động (xao động) lực, Nam Vu lực, tìm được hết thì không cần trả tiền.
Nhiếp Ngôn nói, những kỹ năng này có giá tương đương với hắc thủy dược tề, còn số lẻ thì Nhiếp Ngôn không quan tâm tới.
- Trước mắt có thể tìm được 2 bản, ngươi cần nhiều sách tăng lực lượng để làm gì?
Hồ Ly Bán Tỉnh buồn bực hỏi.
- Cái này ngươi đừng hỏi.
- Có chút khó, nhưng mà hẳn là không thành vấn đề gì, dù sao đều là kỹ năng thông thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Acak"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...