Chương 172: Huyệt Động Địa Ngục Hỏa

14 0 0
                                    



Bùm oành oành, hơn mười đạo ma pháp nổ tung trên người bọn Khoát Đao, năm đạo bạch quang bay lên, 8 chết 5, còn lại 3 mạng cũng chẳng khá chi.

Có hai hồng danh chết, trang bị rớt đầy đất.

3 mạng còn lại thấy thế chạy trối chết, phía sau mấy chục Thuẫn Chiến Sĩ và Cuồng Chiến Sĩ đuổi sát nút.

Không để chúng thoát a!!

Tổng quan lực lượng chênh lệch quá lớn, người chơi Khải Hoàn công hội một chút cơ hội phản kích đều không có.

- Cảm ơn các huynh đệ!

Kỵ Sĩ Vãn Ca cảm kích hét lên, nếu không có các huynh đệ này ra tay kịp thời, nhất định bọn họ đã bị người bên Khải Hoàn giết.

- Từ lâu ta đã không ưa bọn Khải Hoàn ni!

- Sớm hay muộn cũng có ngày tiêu diệt bọn chúng!

- Các huynh đệ phía đông có tin tức, có khoảng ba bốn trăm tên Khải Hoàn đang chạy tới đây.

Nghe tin, đương trường mọi người ai nấy biến sắc, bọn họ cũng vừa tới tức thì, không ngờ bọn Khải Hoàn lại nhanh chóng có hành động, thật là nhanh tới mức khó tin.

- Nhất định có nội gián, nếu không vì sao bọn họ có thể phản ứng nhanh như vậy!

- Chúng ta liều mạng với bọn nó một trận đi, sợ gì!

Mấy phần tử hiếu chiến quá hưng phấn hét lên.

- Hiện giờ đánh một trận như thế là không nên, tốt nhất trở về thôi.

Kỵ Sĩ Vãn Ca bình tĩnh nói, chấp hành hội trưởng từng nhắc nhở các huynh đệ giữ gìn hành động, bây giờ chưa phải lúc đối cứng với Khải Hoàn.

- Kiểm trang bị, sau đó lập tức rút lui.

Một chiến sĩ nói, trong nhiều huynh đệ, người này rất có uy tín.

Mọi người lấy ra hồi thành quyển trục, từng đạo từng đạo bạch quang lóe lên, trả lại một bầu không khí yên tĩnh.

Mấy phút sau, một đoàn Khải Hoàn chạy tới, đi đầu là Minh Vực Chi Hỏa.

- Mẹ nó, trốn nhanh thật!

Minh Vực Chi Hỏa buồn bực mắng, hắn cũng không ngờ bên Ngưu Nhân Bộ Lạc phản ứng nhanh như vậy, hắn bắt đầu nghi ngờ, Khải Hoàn có thể có nội gián.

- Minh Vực lão đại, chúng ta làm gì bây giờ?

Một người bên cạnh hỏi.

- Còn làm gì nữa, trở về luyện cấp thôi.

Lần này hai công hội không xảy ra chiến tranh quy mô lớn khiến không ít người chơi thất vọng, nhưng ai cũng có thể thấy rõ, không khí giữa hai công hội sặc mùi thuốc nổ, chiến tranh có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vấn đề là thời gian. Ngưu Nhân Bộ Lạc sinh sau đẻ muộn, liên tiếp bị chèn ép, tổn thất vượt xa so với Khải Hoàn, bất quá Ngưu Nhân Bộ Lạc vẫn luôn ẩn nhẫn, tích tụ lực lượng, chờ đợi thời cơ.

Xung quanh cây cối tốt tươi, xanh um một màu. Khắp nơi hoa dại đua nhau khoe sắc, điểm tô một vùng sặc sỡ, quả thực cảnh động lòng người! Nhiếp Ngôn phát hiện phia trước có hai con Kim giáp trùng to lớn đang hướng tới một thân đại thụ, hoa văn trên cánh phối hợp với màu vỏ cây, không cẩn thận thật khó mà nhìn ra.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ