Chương 40: Lập kỷ lục

19 0 0
                                    



- Shit, cái gì 'Học trò loại ưu', ta xem chỉ là cái rắm. Chỉ với thân thể đó, đoán là một quyền đã đánh bay hắn. Lâm Giai tiểu bảo bối, buổi tối chúng ta đi khách sạn làm tình thế nào?

Cái tay heo của Bảo Uy đặt ở trên mông Lâm Giai rồi mò váo váy của Lâm Giai.

- Đừng, đây chính là tiệm của cha em, nếu bị cha thấy được, không đánh chết anh không được.

Lâm Giai đẩy tay Bảo Uy, động tác thật sự nhẹ nhàng lại cười khanh khách.

Nhiếp Ngôn liếc liếc mắt qua quầy bar, khinh thường cười lạnh một tiếng, đồ lẳng lơ. Vì thế tự mình kiểm tra sức kéo, lực nắm tay và ngồi xổm.

Nhiếp Ngôn hai tay đặt ở trên thanh tay cầm dụng cụ, hét to một tiếng, dụng cụ dưới động tác kéo của lực tay Nhiếp Ngôn bị vặn vẹo dữ dội, số ghi sức kéo trên mặt đồng hồ, một dòng chữ nhanh chóng hiện lên, sáu mươi kg, tám mươi kg, một trăm kg. . . Một trăm sáu mươi mốt kg. . . Một trăm sáu mươi hai kg.

Không được, Nhiếp Ngôn buông tay ra thở hào hển.

Con số này so với kiếp trước kém hơn nhiều, nhưng mà đối với thân thể trước mắt đã là không tệ.

Kế tiếp là kiểm tra lực lượng ngồi xổm, Nhiếp Ngôn đi đến trước dụng cụ kiểm tra ngồi xổm, bắt đầu ngồi xổm.

Tám mươi kg, chín mươi kg... . Con số trên mặt đồng hồ không ngừng tăng lên, lực lượng này đã vượt xa một ít vận động viên vật lộn cách đấu.

- Này, nhìn cái gì vậy?

Bảo Uy đẩy Lâm Giai bên cạnh, hỏi.

- Làm sao có thể?

Lâm Giai nhìn qua một cái phương hướng, lẩm bẩm nói một mình, trong lòng khiếp sợ không gì sánh nổi.

- Cái gì làm sao có thể?

Bảo Uy nhìn theo phương hướng ánh mắt Lâm Giai nhìn, trong lúc nhất thời ngẩn ngơ.

Thân thể Nhiếp Ngôn hơi có chút nhỏ gầy, ở bên cạnh dụng cụ chịu đựng lực lượng gấp mấy lần bản thân hắn, từng chút một ngồi xuống, sắp vượt qua một trăm sáu mươi kg, thật đáng sợ tên này là ai!

Mặc dù trên thi đấu quốc tế, lực lượng ngồi xổm vượt qua một ngàn kg, nhưng đều là đại lực sĩ vô địch, trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, người cách đấu bình thường, ngồi xổm chỉ có hai ba trăm kg, cũng đã rất không tệ, ở thành nhỏ như Trữ Giang, ngồi xổm vượt qua một trăm sáu mươi, nhiều nhất đếm trên đầu ngón tay thôi. Mà Nhiếp Ngôn, thân thể hơi gầy yếu kia làm sao đạt tới lực lượng khủng bố như thế!

Ngồi xổm một trăm sáu mươi kg, Nhiếp Ngôn đến bên cạnh máy kiểm tra lực nắm tay, vận động một lúc, thực hiện một động tác công kích tiêu chuẩn, giống như một con báo săn, nhào lên một quyền oanh kích ở trên máy kiểm tra lực nắm tay, máy kiểm tra lực nắm tay hiện lên một trăm ba mươi kg.

Lập kỷ lục!

Trữ Giang thật sự lá địa phương nhỏ, võ quán Lâm gia lại ít có cao thủ đến, mới một trăm ba mươi kg liền xuất hiện kỷ lục của võ quán, thật sự là buồn cười.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ