Chương 11: Bản kỹ năng Ám Sát.

34 0 0
                                    

Yểu Yểu liên tiếp gặp phải nguy hiểm, Nhiếp Ngôn nhanh chóng bơi đến chỗ Yểu Yểu bên kia.

Thấy Nhiếp Ngôn bơi về phía bên này, Yểu Yểu càng căng thẳng hơn, phía sau nang ba con quái theo sát, dựa vào kỹ xảo cao siêu, nói không chừng có thể giết chết bọn nó, nhưng hy vọng sống sót sẽ không vượt quá một thành, nhưng nếu Nhiếp Ngôn thừa lúc nguy hiểm, nàng chỉ có hữu tử vô sinh.

Nhìn thấy ba con Nhện nước liên tiếp tấn công Yểu Yểu, Nhiếp Ngôn nhanh chóng ngoi lên, dần dần đuổi theo một con Nhện nước trong đám, từ mặt nước vọt lên, chủy thủ trong tay đâm trên lưng một con Nhện nước trong đám.

Yểu Yểu quay đầu một chiêu Thánh tài, oanh kích ở trên con Nhện nước kia, đánh gục con Nhện nước đó.

Yểu Yểu liếc nhìn Nhiếp Ngôn, nếu Nhiếp Ngôn giúp nàng đối phó Nhện nước, có lẽ không có ác ý.

Nhiếp Ngôn một chiêu Yếu hại công kích, đâm vào mắt một con Nhện nước khác, xoá sạch 52 điểm huyết lượng con Nhện nước kia, con Nhện nước kia chỉ còn nửa máu.

Ba con Nhện nước chớp mắt chỉ còn lại có một con.

Công kích thật mạnh! Yểu Yểu kinh ngạc nhìn thoáng qua Nhiếp Ngôn, ở trong ấn tượng của nàng, bằng hữu nàng không có người lợi hại như Nhiếp Ngôn, Nhiếp Ngôn thoạt nhìn có chút xa lạ.

Nhiếp Ngôn giết xong con Nhện nước thứ hai, lập tức hướng con Nhện nước thứ ba đánh tới.

Hai người đối phó một con Nhện nước, lập tức có vẻ thoải mái hơn.

Yểu Yểu tay phải vung pháp trượng lên, một chiêu Thánh kích đánh ra, công kích rơi xuống trên người con Nhện nước.

"Cám ơn." Thấy ba con Nhện nước toàn bộ toi mạng, Yểu Yểu gửi lời cám ơn tới Nhiếp Ngôn, nhưng nàng vẫn duy trì cảnh giác, để đề phòng Nhiếp Ngôn đột nhiên làm khó dễ.

"Đừng khách khí, tiện tay mà thôi, xin chào, ta gọi là Niết Viêm." Nụ cười Nhiếp Ngôn sáng lạn, hắn hồi tưởng lại kiếp trước, Yểu Yểu là người rất hiền lành thông minh, nữ hài tử rất hay quan tâm người khác, ngẫu nhiên có chút tùy hứng, nhưng mà với một nữ hài tử, cũng không tính là khuyết điểm khó có thể chấp nhận.

"Ta gọi là Yểu Yểu." Yểu Yểu có vẻ rất cẩn thận, trước kia nàng chưa bao giờ gặp Nhiếp Ngôn, rất khó để lúc này thả lỏng phòng bị.

Nhiếp Ngôn rất muốn biết một ít tình trạng của Yểu Yểu, muốn thêm hảo hữu với Yểu Yểu, nhưng hắn cũng không tiện lập tức đưa ra yêu cầu, để tránh tỏ ra quá đường đột, dù sao Yểu Yểu là con gái. Tuy hiểu được Yểu Yểu rất phòng bị hắn, nhưng hắn tin tưởng, dựa vào hiểu biết của hắn với Yểu Yểu, hai người vẫn như cũ sẽ trở thành bằng hữu.

Kiếp trước hắn ở trên cảm tình không được như ý, sau khi vào du hí quen biết Yểu Yểu, là Yểu Yểu luôn luôn ở bên người an ủi hắn, cổ vũ hắn, tuy rằng hai người vẫn là bằng hữu, lại ngoài ý muốn phát sinh qua loại quan hệ kia, giữa hai người càng quan tâm càng loạn.

Yểu Yểu lén lút đánh giá Nhiếp Ngôn, Nhiếp Ngôn thoạt nhìn tuổi rất nhỏ, không giống người xấu.

Giữa hai người không có gì để nói, Yểu Yểu tưởng rằng bởi vì nàng lạnh nhạt, khiến cho song phương hơi trầm mặc.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ