Chương 32: Trật tự chi chương Chương thứ ba

19 0 0
                                    

Ánh mắt Nhiếp Ngôn tìm kiếm khắp mọi ngõ ngách trong rừng cây, cuối cùng dừng trên một gốc cây nhỏ dưới vách núi, lập tức ánh mắt không rời đi.

Cái cây nhỏ này chỉ cao ngang đầu gối, phân ra rất nhiều nhánh cây, giống như một pho tượng điêu khắc bằng phỉ thúy, trong suốt sáng long lanh, đầy ánh sáng lung linh, ở giữa phiến lá dài có một quả màu đỏ, tựa như quả anh đào, rất mọng nước.

Đây là Hồng ung chi quả, không nghĩ tới bản đồ cấp thấp lại có vật như thế! Nhiếp Ngôn vẫn còn nhớ rõ, kiếp trước trung hậu kỳ giá bán của Hồng ung chi quả tại trên website, mỗi quả cao tới mấy trăm vàng, thuộc tính mỗi một quả Hồng ung chi quả đều không giống nhau.

Nhiếp Ngôn đi đến bên cạnh vách tường, thật cẩn thận hái xuống Hồng ung chi quả, may mắn đã học Thu thập, bằng không gặp Hồng ung chi quả cũng không thể thu thập, vậy rất thiệt thòi.

Hồng ung chi quả: quả quý hiếm.

Miêu tả: quả dùng làm thức ăn có thể làm ngoạn gia ý chí kiểm định +2, hiệu quả vĩnh viễn.

Hạn định: mỗi ngoạn gia chỉ có thể dùng được ba quả, nhiều hơn không có hiệu quả.

Hồng ung chi quả có thể gia tăng vĩnh viễn thuộc tính của ngoạn gia, dựa vào điểm quý giá này, bán đến mấy trăm vàng, cũng không kỳ quái.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, gặp cơ hội khó có được này, quả Hồng ung chi quả tự nhiên là mình sử dụng, chỉ có thằng ngốc mới có thể bán nó đi.

+2 ý chí, thuộc tính này cũng không tệ lắm, ý chí liên quan đến kháng tính của một ngoạn gia khi gặp bệnh tật, độc tố, các loại nguyền rủa ...dbuff( pháp thuật làm giảm ), ý chí tăng lên bất kể là PK hay là đánh quái, đều có chỗ hữu dụng, dù sao chức nghiệp ngoạn gia và quái vật có dbuff( pháp thuật làm giảm ) cũng không hề ít.

Nhiếp Ngôn bỏ Hồng ung chi quả vào miệng, Hồng ung chi quả vừa vào miệng, biến thành một dòng nước ấm chảy vào trong bụng.

Nhìn lại thuộc tính ý chí, từ 0 biến thành 2.

Cấp thấp có hai điểm ý chí vẫn là cực kỳ có lợi, Nhiếp Ngôn ăn Hồng ung chi quả, không lãng phí thời gian nữa, đi đến chỗ sâu trong rừng cây.

Đi ở trên con đường nhỏ được chừng năm phút, càng tiến sâu vào trong rừng cây, cây cối càng cao to sum xuê, ánh sáng thay đổi có chút âm u.

Lá khô phủ kín mặt đất, kéo dài đến nơi xa thăm thẳm.

Trong rừng cây rậm rạp, một chùm ánh sáng cùng nhau xuyên xuống, trong bóng tối nơi đây càng thêm tinh khiết sáng ngời.

Ở giữa chùm sáng, có một tảng đá hình trụ được điêu khắc mà thành, cao chừng một thước, tại đỉnh hình trụ có một một quyển sách thật dày, trang sách bị mưa gió ăn mòn đã có chút cũ kĩ và rách nát, dường như nói ra nó ở niên đại xa xưa.

Nhiếp Ngôn còn nhớ rõ, quyển sách này gọi là "Cộng trị biên niên thể", bên trong kể rõ tất cả lịch sử sự kiện phát sinh của "Niên đại Cộng trị". Dũng khí chi chương là giấu ở bên trong bản "Cộng trị biên niên thể" này.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ