Học tập một giờ, lại tiếp tục rèn luyện, đói bụng thì tìm trong tủ lạnh một phần dịch dinh dưỡng rồi chế biến, mãi cho đến một giờ chiều.Điện thoại trong nhà Nhiếp Ngôn vang lên.
"Alô, xin hỏi là ai vậy?" Nhiếp Ngôn cầm lấy điện thoại hỏi.
"Nhiếp Ngôn, ra ngoài chơi đi, ta ở trong nhà buồn đến sắp chết."
Thanh âm này Nhiếp Ngôn lập tức nghe ra được, là Đường Nghiêu. Từng trang trí nhớ lại một lần nữa lật ra, Đường Nghiêu là bạn hắn, hai người cùng mặc khố lớn lên, sau đó nhà Đường Nghiêu có tiền, chuyển đến trong thành, nhưng mà nhà bọn họ ở Trữ Giang có một biệt thự phong cảnh tuyệt đẹp, mỗi kỳ nghỉ hè mới đến đây ở một thời gian.
Tên Đường Nghiêu này rất thích nói nghĩa khí, kiếp trước lúc Nhiếp Ngôn tình cảnh quẫn bách, Đường Nghiêu bất chấp nguy hiểm bị Tào Húc phát hiện, ngầm giúp đỡ Nhiếp Ngôn, mới làm cho cuộc sống của Nhiếp Ngôn dễ chịu hơn.
Nhưng mà tên Đường Nghiêu này có một khuyết điểm, yêu thích hát hoa ngắt cỏ, có một lần uống rượu ở quán, tranh giành tình nhân với người ta, bị người ta đánh chết, bởi vì đối phương bối cảnh quá lớn, vụ án này không giải quyết được gì.
Đường Nghiêu, ngươi còn sống, thật tốt quá, kiếp này ta sẽ không để chuyện như vậy xảy ra.
Nước mắt Nhiếp Ngôn lập tức tuôn ra, nước mắt vui mừng lăn đều.
"Alô, Nhiếp Ngôn, tiểu tử ngươi chết rồi sao, nói chuyện đi."
"Đi đâu?" Nhiếp Ngôn thu lại cảm xúc, hỏi.
"Đi PK bar, có hứng thú không, gần đây Tín Ngưỡng rất sốt, ngươi có chơi không?"
"Ta có chơi, 2 cấp Tật Phong Đạo Tặc." Nhiếp Ngôn nói, PK bar là một hình thức du hí giải trí ở địa phương, các ngoạn gia có thể chuyển nhân vật trong du hí ra, cùng người khác ở trong các cảnh tượng thi đấu thể thao PK. Loại PK này sẽ không tăng kinh nghiệm nhân vật du hí, cũng không ảnh hưởng quá trình du hí, nhưng mà thỉnh thoảng có ngoạn gia thông qua đánh cuộc thắng được một hai kiện trang bị.
"Tiểu tử không sai a, đã lên tới 2 cấp, du hí mũ giáp mua khi nào?" Đường Nghiêu có chút kinh ngạc hỏi, hắn nhớ trong nhà Nhiếp Ngôn cũng không giàu có.
"Được một thời gian rồi."
"Đi, chúng ta đi PK bar dạo chơi, ta 3 cấp Áo Pháp." Đường Nghiêu thoáng có chút đắc ý khoe khoang nói.
Nhiếp Ngôn mỉm cười, đứa nhỏ 18, 19 tuổi, có điểm gì cũng muốn khoe ra một phen, đó là dục vọng của con người, nhưng mà hắn đã qua tuổi ấy.
Giai đoạn hiện nay, có thể lên tới 3 cấp, đều là ngoạn gia kỹ thuật không tệ, ở trong ngoạn gia chiếm khoảng một phần mười. Nhưng Nhiếp Ngôn biết, lấy kỹ thuật của Đường Nghiêu đi PK bar còn kém một chút, PK bar không hề thiếu cao thủ, tất cả cao thủ ở Trữ Giang cơ bản đều hội tụ ở trong đó.
"Chúng ta đi chơi là được, ngươi không cần đánh cuộc." Nhiếp Ngôn nói, ở trong ấn tượng của hắn, Đường Nghiêu rất thích đánh cuộc, nhưng mà cho tới bây giờ đều là thua, nhưng vẫn không biết chán. Cũng may tiền tiêu vặt trong tay Đường Nghiêu cũng không nhiều, thua cũng không sao, giáo dục bây giờ, phụ huynh sẽ không cho con cái nhiều tiền, để tránh nuôi đứa nhỏ thành tên ăn chơi trác táng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.
Random"Hắn sống lại! Đem mọi hối hận kiếp trước hảo hảo thay đổi. Hắn!! Vang danh thiên hạ !!!" - Nói chung đây là thể loại Trọng sinh, võng du, hiện đại , HE. Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Full : 995 chương. Truyện khá hay, anh chị em đọc đi k phải l...