Chương 107: Phong cuồng hắc thủy dược tề.

13 0 0
                                    



Khai hoang thành công thì đoàn đội sẽ được thưởng thêm điểm vinh quang và vật chất, hơn nữa Tác Tư sơn cốc là phó bản 3 cấp cuối cùng nên trang bị rơi ra cũng là tốt nhất, dưới lợi ích đó thì vô số hội trưởng đều mang theo tinh anh tiến vào Tác Tư sơn cốc, đi khai hoang là một chuyện vô cùng nguy hiểm, người trước ngã xuống thì người sau lại tiến lên, nhưng đa số còn chưa nhìn thấy mặt Boss thì đều bị kịch độc của lang nhân mà toàn diệt. Truyện "Trọng Sinh Tặc Hành Thiên Hạ " Truyện "Trọng Sinh Tặc Hành Thiên Hạ "

Kinh phố kịch độc có thể làm cho người ta mất đi năng lực hành động, trước mắt thì chỉ có hắc thủy dược tề mới có thể giải trừ được kinh phố kịch độc! Nhất thời, nhu cầu về hắc thủy dược tề được nâng lên nhanh chóng! Thị trường hắc thủy dược tề lập tức hút hàng.

Tác Tư sơn cốc là một bình nguyên trống trải, ngày xưa nơi thảo nguyên yên ắng thì nay lại vô cùng náo nhiệt, các đại công hội một tốp rồi lại một tốp xuất hiện dầy đặc trên thảo nguyên. Bích Lạc Thương Khung công hội có một nhóm ngoạn gia tập hợp lại một chỗ, thảo luận về chuyện hắc thủy dược tề.

- Kỳ quái, chúng ta tới Tác Tư sơn cốc nhanh nhất, liền sai người đi bán đấu mua hắc thủy dược tề nhưng mà hắc thủy dược tề trong đó dường như bị bốc hơi đi hết, chỉ mua được 3 bình.

- Có khả năng là có người hành động còn nhanh hơn chúng ta.

- Hạo Thiên lão đại, chúng ta đã ra lện cho toàn bộ dược sư trong công hội toàn lực chế tạo hắc thủy dược tề.

Người hội viên đang nói với Hạo Thiên lão đại là một người 26-27 tuổi, Thánh Kỵ Sĩ, vóc dáng rất cao một thước chín, người mặc một chiến khải cổ xưa màu xám trắng, vẻ mặt nghiêm túc, uy nghiêm khí thế làm cho người ta có cảm giác áp bức hít thở không thông.

Thân là một trong thập đại công hội du hí trong nước hội trưởng của Bích Lạc Thương Khung thì cái tên Hạo Thiên đã sớm có nhiều người biết tới.

- Hắc thủy dược tề trong công hội còn cầm cự được trong bao lâu?

Hạo Thiên trầm thấp hỏi, có người còn nhanh hơn họ một bước, mua hết hắc thủy dược tề trong bán đấu giá, bọn họ chỉ có thể nghĩ cách khác mà thôi.

- Chỉ có thể đi Tác Tư sơn cốc một lần nữa thôi.

- Trong công hội có bao nhiêu Dược sư học chế hắc thủy dược tề?

- Chỉ có một.

Ngoạn gia kia xấu hổ trả lời Hạo Thiên.

Sắc mặt Hạo Thiên càng thêm âm trầm, nếu không thể cung ứng kịp thời hắc thủy dược tề, thì các công hội khác sẽ khai hoang trước, chỉ sợ bài danh công hội của họ sẽ giảm đi vài bậc, đối với công hội làm việc thì giảm 2 bậc sẽ ảnh hưởng rất lớn tới lợi ích kinh tế của họ.

Không chỉ có Bích Lạc Thương Khung công hội, Quang Minh Thánh Diễm, Khải Hoàn, Thần Thánh La Mã đế quốc, Tín Ngưỡng Đồ Đằng, Ánh Sáng Đại Địa, Á Lan Đặc đế tư..... Hầu như tất cả các công hội có tư cách tiến vào Tác Tư sơn cốc đều gặp một vấn đề phức tạp đó là hắc thủy dược tề trên thị trường bị bốc hơi hết, hắc thủy dược tề sản xuất trong công hội thì không đủ duy trì để cho đoàn đội tiến vào Tác Tư sơn cốc.

[ Part 1] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ